อยากแก้จมูก เราทำมาแล้วรู้สึกผิดหวังมากค่ะคนรอบข้างก็ผิดหวัง

ทำจมูกมาแล้วรู้สึกเหมือนไม่ทำเลยค่ะ และทรงไม่สวยเลยเหมือนยัดซิลิโคนใส่แบบไม่ได้แต่งอะไร
- เราทำซิลิโคนมายาพรีเมียม + รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม + เย็บอินเตอร์โดม 
- และทางคลินิคตะไบปรับฐาน + เปิดแผล 2 ฝั่ง + ตกแต่งเนื้อปลายจมูก ให้ค่ะ
- ก่อนทำหมอแจ้งว่าเราเนื้อน้อย เราจึงอยากใช้กระดูกอ่อนหลังหู แต่หมอบอกไม่แนะนำ นานไปจะเห็นเป็นขอบกระดูกเลย เราก็ยอมตามหมอไป
- ก่อนทำหมอบอกหน้าเปลี่ยนแน่เพราะแท่งแรก และหยิบเนื้อเยื่อเทียมที่จะเสริมให้เราดูก่อนที่จะทำ พอทำเสร็จเราก็ดูเหมือนมีสันมีปลายขึ้นมา แต่ตอนนั้นมันยังบวมอยู่ พอถอดเฟือกสักพักหมอบอกแท่งแรกหน้าไม่เปลี่ยนหรอก แต่ก่อนที่เราจะเสริมยังพูดอีกอย่างอยู่เลย เรายิ่งผิดหวัง
- พอเริ่มยุบลงๆก็เห็นได้ชัดขึ้น คนรอบข้างก็บอกว่าหน้าไม่เปลี่ยนเลย แค่ดูมีสันขึ้นมาหน่อย
- **ตอนนี้ลองเอามือไปจับรู้สึกว่าแผลนูนขึ้นมา ( แนะนำยาทาให้หน้อยค่ะ เราค่อนข้างวิตกกังวลมากกก ) 
   
       ***ปกติเราเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว เราปกปิดหน้าตัวเองตลอด เราเคยโดนคนบางกลุ่ม บูลลี่ เราเรื่องหน้าตา เราเลยไม่มีความมั่นใจเลย เราอุตส่าห์เก็บเงินไปทำจมูก เรากะว่าจะค่อยๆเก็บเงินไปทำถยอยทำทีละอย่าง เราเลยเริ่มจากทำจมูก เราคิดว่าไปทำแล้วอาจจะดีขึ้น เพราะคนรอบข้างที่ไปทำคือหน้าเปลี่ยนตั้งแต่แท่งแรก แต่เราไม่เปลี่ยนเลยค่ะ และคนทักว่านี่ทำแล้วหรอ เหมือนไม่ทำเลย หรือบางคนบอกว่าไปทำจมูกสิจะดูดีขึ้นนะ แต่คือเราทำมาแล้ว ทำให้เรายิ่งไม่มั่นใจในตัวเองมากขึ้นไปอีก***

       อยากทราบว่าที่ทางคลินิคเขาตะไบปรับฐาน ตกแต่งปลายจมูก และใส่เนื้อเยื่อเทียมนี่เขาทำให้จริงๆไหมคะ เหมือนใส่ซิลิโคนมาอย่างเดียว ไม่เป็นทรงอะไรเลย เป็นจมูกทื้อๆเลยค่ะ ในรีวิวทางคลินิคเคสเนื้อน้อยเป็นทรงสวยทุกคนเลยค่ะ แต่ของเราคือตรงทื้อสันก็น้อยมากกกค่ะ

       รบกวนพี่ๆแนะนำคลินิคแก้จมูกในกรุงเทพและปริมณฑลหน่อยค่ะ อยากทราบราคาคร่าวๆด้วยค่ะ ขอคลินิคที่เสริมได้จริงๆนะคะที่ไม่ใช่ลงรายละเอียดอะไรดีมากแต่พอทำจริงๆเหมือนใส่แท่งเปล่า ไม่หลอกหลวงผู้บริโภคนะคะ เราไม่อยากรู้สึกผิดหวังและรู้สึกเสียดายเงินที่ทำไปแบบนี้อีกแล้วค่ะ

        ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่