AOF’s TOWN *7356* อ๊อฟศุภณัฐ กับไอจีใหม่

กระทู้สนทนา
คาสโนวี่ (Casanovy) - อ๊อฟ ศุภณัฐ (Official MV)
https://www.youtube.com/watch?v=Ac_9UUvv0rc
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
.
.
.
.
ทางไปเมืองที่แล้ว
https://pantip.com/topic/40483051
.
.
.
.
.
สาส์นฉบับล่าสุด จากเจ้าเมืองกระรอก
http://aofsupanat.com/board/index.php?topic=2074.0
ปี 2018 ประมาณเดือนกุมภาฯ-มีนาฯ
เมื่อ : มีนาคม 28, 2018, 11:08:25 AM
DIABLO
เคยไปดูดวงมาครับเมื่อต้นปี หมอดูทักว่า ช่วงนี้ดวงอุบัติเหตุจะเริ่มๆมานะ ไปไหนมาไหนต้องระวัง แล้วได้มีธุรกิจอะไรเป็นของตัวเองบ้างหรือยังล่ะน่ะ
 “อ้อ ยังเลยครับ คิดว่าคงไม่ล่ะครับหมอ”
 “แต่ เอ...  ตามดวงบอกว่า เดี๋ยวจะได้ทำธุรกิจด้วยตัวเอง อย่างหนัก ไม่พักไม่ผ่อนนาาา”
 “จะเป็นไปได้หร้อหมอครับ”
 “เอ้า ไม่เป็นไร ดูกันต่อไป”
 และในช่วงเดือนกพ.ที่ผ่านมา อยู่ๆเรื่องแปลกที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นก็เข้ามา เหตุการณ์พาไปให้เป็นเกษตรกรครึ่งตัว สวนกล้วยที่ชัยนาทโผล่พรึ่บขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว (เรื่องบังเอิญที่ป๋าเทพปลูกกล้วยเล่นๆ ถือเป็นการออกกำลังกายในที่ดินที่ชัยนาท และผมก็ชอบแกล้งพ่ออยู่บ่อยครั้งอยู่แล้ว เพื่อให้โดนบ่นเล่นๆ จิได้นอนหลับฝันดี)  
  สวนกล้วยเกิดขยายพันธุ์ และกระบวนการบรรจงสร้างที่แสนละเมียดละไมของป๋า จึงมีกล้วยตากออกมาให้ทุกคนได้กิน ช่วงนี้เลยกลับชัยนาทบ่อยเลยครับ เพราะต้องทำกล้วยให้ทัน ไม่อยากให้มันสุกจนเสียไปเฉยๆ เสียดายความอร่อยของกล้วยแม่พันธุ์ที่บ้าน  แม๊พูดแล้วก็อยากให้ผู้อ่านได้ผ่านมาเห็น mini factory ที่บ้านข้าพเจ้าเสียจริงนะออเจ้า  ช่วงนี้เลยไปขับรถเล่นแถวๆ กำแพงเพชร พิษณุโลก เพื่อไปตามดูปรมาจารย์การทำกล้วยตากในย่านนั้นๆ หาความรู้กันไป  
   ปล.สามารถสั่งมาทำลองรับประทานกันได้แล้ววันนี้ ที่อ๊อฟโดยตรง หรือ ร้าน Boar power 087-2040222  สามกล่องร้อยจ้า สามกล่องร้อย$%^&$#^%&$^*&^* โฆษณาซะเลย จริงๆนะ ใครยังไม่ได้ลองชิมจะไม่รู้เลยว่า ทำไมอ๊อฟถึงอยากมาทำแบรนด์และแบ่งปันกล้วยตากนี้ เคี้ยวสะ สัมผัสสะ อร่อยจนขึ้นตาแน่ (เบาหวาน)
 
   ช่วงที่ผ่านมาจากเกษตรกร  ก็สลัดชุดตากกล้วย ไปเข้ากองถ่ายอยู่นะครับ “บางกอกนฤมิต” ตอนนี้ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว กำลังจะนัดถ่ายซีนใหญ่ อีก 5 คิว  พูดแล้วก็เปรี้ยวปาก  อยากให้แควนๆมาดูการถ่ายจังเล้ย ทุ่มทุนสร้างโรงละครแบบรัชดาลัย  และจะพังทิ้งเอาไฟเอาให้มอดไหม้ทั้งหมด ดูเป็นละครฟอร์มใหญ่ดี จริงๆเลย เห็นทางผกก.ว่าจะรีบออนแอร์ด้วย ก็ดีนะครับ ได้ดูกันเร็วดี ..อยากจะบอกว่า ละคร การแสดง เนี่ยเราต้องทำให้เต็มที่ เรื่องกล้วยเรื่องอะไรก็เอาไว้ทีหลัง..  เดี๋ยวมาใหม่ครับ มีคนโทรมาสั่งกล้วย..  ครึ่บ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่