ธนาคารมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้า เมื่อลูกค้าติดต่อเข้าระบบคอลเซ็นเตอร์อย่างไร....เพราะโดยปรกติธ.จะแจ้งเตือนลูกค้าว่า อย่ากดลิ้งค์ในอีเมลที่ส่งมา หรือธ. ไม่มีนโยบายสอบถามข้อมูลทางอีเมล.....แล้วในกรณีลูกค้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แล้วในกรณีที่เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลเพิ่มเติม มันเป็นเหมือนการล็อกอินเข้าใช้งานของลูกค้า โดยที่มีเจ้าหน้าเป็นคนดูหน้าจอข้อมูลต่างๆ.....คำถามคือข้อมูลที่ปรากฏในหน้าจอขณะนั้นมีความปลอดภัยแค่ไหน...เพราะทุกองค์กรก็จะมีทั้งคนดีและไม่ดี....รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อยค่ะ
ความปลอดภัยของข้อมูลเมื่อมีการติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร