ศูนย์บริการลูกค้าของNetflix Thailandบริการแย่มากกกกก ทั้งช่องทางแชทและช่องทางการโทรนี่ย่ำแย่พอกันเลย
เหตุการเริ่มมาจาก เราต้องการเปลี่ยนบัตรเคดิตในการชำระเงินค่าบริการรายเดือนของทาง netflix แต่ทำยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ รอบแรกวันที่ 1เมษาเราเลย ติดต่อไปขอคำแนะนำกับทางศูนย์บริการลูกค้าของทาง netflix ทางศูนย์ก็แนะนำให้เราทำตามขั้นตอนที่ส่งมาให้เราในข้อความ เราทำตามก็ไม่ได้อีก เค้าเลยเเนะนำให้เราทำการพักการใช้บัญชี แล้วค่อยมาผูกใหม่ เราก็ทำตาม แต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม พยายามทำไปเรื่อยๆ
จนถึงวันที่ 4 เมษากรอกจนบัตรล็อก เลยติดต่อไปในแชทของศูนย์บริการแบบเดิมเลย แต่เพิ่มเป็นให้เรารอ22ชม.ให้บัตรปลดล็อค แล้วค่อยกรอกใหม่อีกที เราเลยถามว่ามันเป็นเพราะอะไรถึงตัดไม่ได้ (เราโทรไปถามธนาคารเจ้าของบัตรแล้ว แจ้งว่าไม่ได้ติดปัญหาอะไร) ก็ตอบเราไม่ได้บอกแต่ให้เรารอให้ครบ 22ชม.ตามกำหนดเวลาที่แจ้ง แล้วก็เถียงอะไรกันไปยิบย่อยต่างๆนาๆ สุดท้าย มาจบที่ว่า**เราไม่ใช่สมาชิคของทาง netflix แล้ว**ไม่ต้องไปกดอะไรแล้ว หาว่าเราเป็นคนบอกเองว่าจะยกเลิก ทั้งๆที่เราไม่ได้พิมพ์อะไรแบบนั้นเลย ตอนนั้นโมโหมาก ไม่เข้าใจว่าพนักงานตอบแบบนี้ก็ได้หรอ ทั้งๆที่ทางศูนย์แจ้งให้เรา พักการผูกบช.เพื่อจะได้อัพเดทใหม่ เราเลยเลิกคุย ลืมแคปที่คุยไว้อีก โมโหจนหน้ามืด คิดว่าโทรไปคุยเลยดีกว่า เลยโทรไปที่เบอร์ 1800012294ทีแรกพนักงานก็พูดดีมากนะ แนะนำให้เรารอ 22 ชม.ให้บัตรกลับมาใช้ได้ตามเดิมก่อน แล้วให้กรอกข้อมูลใหม่ หากรับบไม่ยอมเปลี่ยนเป็นบัตรใบใหม่ให้ก็ไม่เป็นไร ให้กดยืนยันไปเลย เดี๋ยวมันเปลี่ยนทีหลังเอง เราเลยถามย้ำไม่ไปหักใบเดิมแน่นอนใช่มั๊ย ก็ไม่ยอมรับปาก เราถามซ้ำก็พูดแทรก ย้ำไปย้ำมากว่าจะรับปากว่าไม่หักแน่ๆ กินเวลาเป็นนาที แล้วรีบขอวางสายเลย
เราโมโหมากกกกกก คือไม่มีหนังดูก็โมโหพอแล้วทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ศูนย์บริการลูกค้าทำแบบนี้ก็ได้แล้วหรอ ทำไมทำงานเหมือน รอให้หมดเวลาไปวันๆ ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรลูกค้าได้เลย เป็นสมาชิก netflix มาตั้งนาน แต่วันนี้คือสุดแล้วจริงๆ โกรธ โกรธมากกกก ตอนพิมพ์ยังโกรธอยู่เลยย พิมพ์ผิดๆถูกๆไปหมด เลยมาหาที่ระบายในนี้ เผื่อมีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้ มาแชร์กันได้นะคะ
ศูนย์บริการลูกค้าของNetflix Thailandบริการแย่มากกกกก
เหตุการเริ่มมาจาก เราต้องการเปลี่ยนบัตรเคดิตในการชำระเงินค่าบริการรายเดือนของทาง netflix แต่ทำยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ รอบแรกวันที่ 1เมษาเราเลย ติดต่อไปขอคำแนะนำกับทางศูนย์บริการลูกค้าของทาง netflix ทางศูนย์ก็แนะนำให้เราทำตามขั้นตอนที่ส่งมาให้เราในข้อความ เราทำตามก็ไม่ได้อีก เค้าเลยเเนะนำให้เราทำการพักการใช้บัญชี แล้วค่อยมาผูกใหม่ เราก็ทำตาม แต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม พยายามทำไปเรื่อยๆ
จนถึงวันที่ 4 เมษากรอกจนบัตรล็อก เลยติดต่อไปในแชทของศูนย์บริการแบบเดิมเลย แต่เพิ่มเป็นให้เรารอ22ชม.ให้บัตรปลดล็อค แล้วค่อยกรอกใหม่อีกที เราเลยถามว่ามันเป็นเพราะอะไรถึงตัดไม่ได้ (เราโทรไปถามธนาคารเจ้าของบัตรแล้ว แจ้งว่าไม่ได้ติดปัญหาอะไร) ก็ตอบเราไม่ได้บอกแต่ให้เรารอให้ครบ 22ชม.ตามกำหนดเวลาที่แจ้ง แล้วก็เถียงอะไรกันไปยิบย่อยต่างๆนาๆ สุดท้าย มาจบที่ว่า**เราไม่ใช่สมาชิคของทาง netflix แล้ว**ไม่ต้องไปกดอะไรแล้ว หาว่าเราเป็นคนบอกเองว่าจะยกเลิก ทั้งๆที่เราไม่ได้พิมพ์อะไรแบบนั้นเลย ตอนนั้นโมโหมาก ไม่เข้าใจว่าพนักงานตอบแบบนี้ก็ได้หรอ ทั้งๆที่ทางศูนย์แจ้งให้เรา พักการผูกบช.เพื่อจะได้อัพเดทใหม่ เราเลยเลิกคุย ลืมแคปที่คุยไว้อีก โมโหจนหน้ามืด คิดว่าโทรไปคุยเลยดีกว่า เลยโทรไปที่เบอร์ 1800012294ทีแรกพนักงานก็พูดดีมากนะ แนะนำให้เรารอ 22 ชม.ให้บัตรกลับมาใช้ได้ตามเดิมก่อน แล้วให้กรอกข้อมูลใหม่ หากรับบไม่ยอมเปลี่ยนเป็นบัตรใบใหม่ให้ก็ไม่เป็นไร ให้กดยืนยันไปเลย เดี๋ยวมันเปลี่ยนทีหลังเอง เราเลยถามย้ำไม่ไปหักใบเดิมแน่นอนใช่มั๊ย ก็ไม่ยอมรับปาก เราถามซ้ำก็พูดแทรก ย้ำไปย้ำมากว่าจะรับปากว่าไม่หักแน่ๆ กินเวลาเป็นนาที แล้วรีบขอวางสายเลย
เราโมโหมากกกกกก คือไม่มีหนังดูก็โมโหพอแล้วทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ศูนย์บริการลูกค้าทำแบบนี้ก็ได้แล้วหรอ ทำไมทำงานเหมือน รอให้หมดเวลาไปวันๆ ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรลูกค้าได้เลย เป็นสมาชิก netflix มาตั้งนาน แต่วันนี้คือสุดแล้วจริงๆ โกรธ โกรธมากกกก ตอนพิมพ์ยังโกรธอยู่เลยย พิมพ์ผิดๆถูกๆไปหมด เลยมาหาที่ระบายในนี้ เผื่อมีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้ มาแชร์กันได้นะคะ