อยู่ดีๆ AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ให้เราติดต่อ Netflix เอง เขาว่าไม่มีการสมัครใช้งานเลย

อยู่ดีๆ AIS แจ้งยอดให้ชำระค่า Netflix บอกว่าเราสมัครใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งาน พอไปติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS ก็ให้เราติดต่อกับ Netflix เอง เราก็ติดต่อไป ทาง Netflix แจ้งกลับมาว่า ไม่มีการสมัครใช้งานเข้ามาแต่อย่างใด ไม่มี Account ด้วยซ้ำ พอให้เขาแจ้งไปที่เครือข่ายมือถือให้ได้ไหม เขาก็บอกว่าให้ลูกค้าแจ้งเอง เราเลยให้เขาแจ้งพนักงาน AIS ที่รับเรื่องผ่านมือถือ พนักงาน AIS ก็บอกว่า มันขึ้นยอดมาแล้ว เราเลยถามว่า แล้วเก็บเงินเราจะไปจ่ายใคร ในเมื่อ Netflix ก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าเราไม่ได้สมัครและไม่มีการใช้งานแต่อย่างใด พนักงาน AIS ก็พูดแค่ว่า มันขึ้นยอดค้างชำระ ลูกค้าก็ต้องจ่าย ไม่งั้นก็จะถูกระงับการใช้งาน เราเลยบอกไปว่างั้นจะขอยกเลิกการใช้งาน Internet พนักงานก็บอกว่าต้องชำระที่ค้างชำระก่อน เราโมโหมากเพราะต้องจ่ายค่าบริการในส่วนที่เราไม่เคยใช้ด้วยเหรอ ทำไม AIS ไม่ติดต่อกับ Netflix เอง ทั้งที่เป็นคู่ค้ากัน น่าจะสอบถามข้อมูลการใช้บริการของลูกค้าได้ไม่ยาก อยากสอบถามเพื่อนสมาชิกว่า
    1. มีใครเจอสถานการณ์เดียวกับเราไหม อยู่ดีๆมีการสมัคร Netflix เอง แล้วโดนเก็บค่าบริการ ท่านดำเนินการอย่างไร
    2. ตอนนี้เราปล่อยให้ AIS ตัดสัญญาณ Internet ไปแล้ว เราจะโดนเก็บค่าบริการหลังตัดเพิ่มไหม
    3. มีช่องทางไหนบ้างที่เราจะแก้ปัญหานี้ได้
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบของทุกท่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่