[CR] รีวิว (Review) Banyan Tree Phuket Laguna บันยันทรีภูเก็ต กิน เที่ยว กับเรา



UPDATE JULY 2022




อัพเดท กรกฎาคม 2565

          สวัสดีเพื่อนพันทิปทุกๆท่าน กลับมาเจอกันอีกครั้งนึง ช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝนกันแล้ว ไปไหนมาไหนดูแลรักษาสุขภาพกันด้วย เดือนพฤษภาคม 2565 
เราและครอบครัวมีโอกาศได้เดินทางออกไปหาประสบการณ์ต่างประเทศ หลังจากหลายๆชาติเริ่มคลายความกังวลเรื่องโรคติดต่อ ประจวบกับการเดินทางเข้าออกไปมาระหว่างประเทศมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  คลิ๊กอ่านที่ลิงค์ได้เลยจ้า ถ้าคิดจะเที่ยว Switzerland ก็แค่ปากซอย

          มาเดือนนี้ (กรกฎาคม 2565) มีวันหยุดหลายวัน เราเลือกพักผ่อนในภูเก็ตและอยากกลับมาซ้ำที่นี้อีกครั้งนึง แต่ครั้งนี้โซนที่เราต้องการ (โซน 9) เต็ม เหลือโซน 5 ตั้งอยู่บริเวณไม่ไกลจากหน้าหาดบางเทา ครั้งจะทำรีวิวใหม่ ข้อมูลต่างๆก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิมมากนัก เมื่อเป็นดังนี้จึงเลือกเป็นอัพเดทโซน 5 ที่เราพักดีกว่า อย่างน้อยๆเมื่อเพื่อนเข้ามาอ่าน เหมือนได้ข้อมูลพร้อมๆกันทั้ง 2 โซนเลย 

          เมื่อเที่ยวหน้าฝน สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ความไม่แน่นอนของสภาพอากาศ และช่วงวันเวลาที่เราเข้าพัก ก็ตรงกับพายุเข้าเกาะภูเก็ต ฉะนั้นจึงไม่ต้องถามหาฟ้าใสๆ ทะเลสีครามไม่มีให้ท่านได้เห็นแน่นอน คงมีแต่ฟ้าสีหม่นๆ คลื่นลมแรงปะทะชายฝั่ง พร้อมบรรยากาศน่านอนอยู่ในห้องพัก ยังดีที่ไม่ตกทั้งวัน มีช่วงว่างให้เดินเล่นออกไปด้านนอกได้บ้าง นี้คือสิ่งที่เพื่อนๆต้องเจอหากมาเที่ยวช่วงฤดูฝนบวกกับพายุเข้ามาด้วย ยังไงสามารถข้ามไปอ่าน ความคิดเห็นที่ 10 ได้เลยจ้า





          เจอกันอีกครั้งนึง ทิปนี้เกิดขึ้นจากครอบครัวต้องการไปพักผ่อน แบบวิวธรรมชาติมองเห็นต้นไม้ใหญ่ อยู่แบบเรียบง่าย มีลากูน และมีสระน้ำในห้องพัก เป็นโจทย์ที่ยากอยู่เหมือนกัน ดูจากรีวิวหลายๆสำนักก็มาเจอที่นี่ ตามวัตถุประสงค์หาอ่านในพันทิปล่าสุดก็หลายปีผ่านมาแล้วข้อมูลค่อนข้างจำกัด งั้นตามเราไปด้วยกันว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง และได้พบเห็นอะไรเพิ่มเติม
            ข้อมูลไม่ได้เรียบเรียงตามเวลา  ฉะนั้นอาจมีการสลับไปมากันบ้าง

      Welcome Drink และบริเวณ Check In

       ด้านหน้าห้องพัก เลขที่ออก
       ฝั่งซ้ายมือจะเป็นห้องครัว
       เปิดประตูเข้ามาเจอทางเดิน
       ซ้ายมือเป็นวิวลากูน
       ทางเดินเข้าสู่ห้องพัก
       ขวามือเป็นห้องนอนใหญ่
       ห้องรับแขก
ชื่อสินค้า:   Banyan tree phuket
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่