[CR] 3 วัน 2 คืน กับกระบี่อีกครั้ง ในวันเบาๆที่ Banyan Tree, Krabi

3 วัน 2 คืน กับกระบี่อีกครั้ง ในวันเบาๆที่ Banyan Tree, Krabi
 
Banyan Tree Krabi
279 Tambon Nongtalay Amphoe Muang Krabi 81180
https://g.page/banyan-tree-krabi
 
 
“ Alldaylong : แล้วพ่อจะพาไป “
 
Fb -  https://www.facebook.com/alldaylongwithdad
IG -  https://www.instagram.com/the2pboys/
 
 
ห่างหายจากการเดินทางไปนาน ร่วมๆปี เนื่องจากสถาณการณ์ Covid-19 ที่เราทราบกันดี ทำให้แทบจะไม่ได้พา 2 หนุ่มออกจากบ้านไปไหนเลย เนื่องด้วยหวาดกลัวกับสถาณการณ์ที่เกิดขึ้นบวกกับอะไรอีกหลายๆอย่าง พอสบโอกาสช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมาพอจะมีเวลาและโอกาสว่างๆถึงแม้จะเวลาไม่นานแต่ก็ลองๆคุยกันดูว่าเราไปพักผ่อนที่ไหนกันสักที่แบบส่วนตัวๆไม่ค่อยมีใครกันดีมั๊ย ทุกคนลงมติเป็นเสียงเดียวกันว่า “อยากไปทะเล อยากไปเกาะ” เลยลงความเห็นกันว่า งั้นเราไปกระบี่กันอีกครั้งกันดีมั๊ย 3 วัน 2 คืนนี่แหละสะดวกดี
 
เนื่องจากว่าเราอยากไปพักผ่อนกันในที่ที่เป็นส่วนตัว อยากอยู่ในธรรมชาติที่เงียบๆ ผู้คนไม่พุกพล่าน ไปแบบไปพักผ่อนกันจริงๆ ไปที่เดียวเลยไม่ต้องไปแวะเที่ยวที่ไหน บันยัน ทรี กระบี่ เลยเป็นสถานที่ที่เราเลือกกันในรอบนี้ เมื่อจัดการทุกอย่างเรียบร้อย
 
โอเค...  ไปกันนนนนน........



“ Banyan Tree Krabi “
 
บันยัน ทรี กระบี่ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนริมฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งอยู่บริเวณเขาหงอนนาค ไม่ไกลจากหาดนพรัตน์ธาราสักเท่าไหร่ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติกระบี่ไม่นาน มีบริการรถรับส่งจากสนามบินถึงตัวโรงแรมโดยเราสามารถแจ้งไฟล์การเดินทางของเราให้กับทางโรงแรม จะมีรถบริการรับส่งเราถึงที่
 
ห้องพักที่เราพักในรอบนี้เป็นห้อง Premium Ocean Pool Suite เป็นห้องสวีทมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมกับวิวทะเลอันดามันมองเห็นเกาะห้องอยู่ไกลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง สมกับเป็นโรงแรม 5 ดาว ภายใต้ชื่อบันยัน ทรี จริงๆ
 


Credit ภาพจาก www.luxurytravelmagazine.com
ชื่อสินค้า:   Banyan Tree Krabi
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่