สั่งของใน #Lazada กับร้านค้า #Hali Flagship Store ( LazMall ร้านค้าทางการ ) ไม่สามาถยกเลิกสิ้นค้า เพราะพัสดุกำลังจัดส่ง

หมายเลขสั่งซื้อ 374639095496022
                   การสั่งซื้อของตามหมายเลขการสั่งชื้อของร้อน #Hali Flagship Store ( LazMall ร้านค้าทางการ )
วันที่ทำการชำระเงิน คือ 27 มีนาคม 2564 หลังทำการชำระเงิน ก็ขึ้นสถาณะ "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว"
พัสดุของท่านถูกบรรจุ และกำลังถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง และมีหมายเลขพัสดุขึ้น "NJV00001126601"
                 ดีใจกับการสั่งของ แต่เสียใจกับการรอของ ตั่งแต่ วันที่ 27 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2564
รวมเวลาตามกฎ Lazada เลย 7 วันไม่นับวันอาทิย์ ของที่สั่งเพื่อใช้การทำงาน ก็ไม่ได้เสียงานไปอีก เลยต้องการ
ยกเลิก ตากฎของระบบ เกิน 4 วัน เพราะไปปรึกษา คลีโอ อัตโนมัติ ก็ใช้ให้ไปติดต่อร้านค้าเอง ไม่สามารถทำให้ได้
แต่กลับรับชำระเงินได้น่ะ สุดท้ายติดต่อไป บอกสินค้าอยู่ในระบบจัดส่งแล้ว ให้ยกเลิกตอนนำส่ง เราก็เลยโทรเขา
ระบบข่นส่ง Ninja van ทาง Call center แจ้งว่าร้านค้าไม่ได้นำส่งสินค้าเข้ามา แต่สามารถลงข้อมูลหมายเลขขนส่งลงได้
เท่ากับว่า เราไม่มามาถยกเลิกได้ ได้แต่รอโดนที่ เราไม่จำเป็นต้องใช้ของนั้นแล้ว เพราะว่าทางร้านก็ไม่ได้ส่งของมาจริง
แจ้งทางร้าน ก็ได้แต่ตรวจสอบให้ แต่ก็ตอบไปแบบนั้นไม่ได้ทำไรให้ เหตุการณ์แบบนี้ ผมติดต่อไปร้านแล้ว แต่ร้านไม่
ยอมยกเลิกให้ เข้าข่ายฉ้อโกง หรือเปล่าครับ เพราทางระบบแล้ว ถ้าไม่จัดส่งของภายใน 4 วันต้องยกเลิกได้ ของผมเลย
มาถึง 7 วัน แต่ทางร้านค้าอ้างว่าจัดส่งแล้ว ตามหมายเลยพัสดุ ซึ่งสามารถเช็คของได้ว่า ไม่มีการนำส่งเข้ามาจริง เหมือนขนส่ง
จะผิดเลย แต่จริงๆ คนขายไม่ส่งของ แต่ลงเลขพัสดุ เพื่อไม่ให้ระบบมันรู้ว่า ไม่ได้จัดส่งสินค้า เท่านี้ผู้ซื้ออย่างเราก็ยกเลิก
การสั่งซื้อตามระบบ ไม่ได้แล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาไม่ส่งเรากี่วันก็ทำได้ ครับและยกเลิกอะไรไม่ได้ เพราะทางร้านค้าก็ไม่ยอม
ยกเลิกให้ ฝากถึงผู้รู้อยากทราบว่าแบบนี้ เข้าข่ายฉ้อโกงไหม ถ้าแจ้งว่าจัดส่ง แต่ความจริงไม่จัดส่ง

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่