เนื่องจากอยากดูหนัง แล้วน้องชวนให้ซื้อ mpas_ เพราะจ่ายแค่300บาทดูได้ไม่อั้นทั้งเดือน แต่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลามาดู แต่เห็นว่าคุ้ม้ลยลองสมัครดู พนักงาน ผช ที่ทำหน้าที่เป็น customer service ก็แจ้งให้เอาโทรศัพท์ขึ้นมาสมัคร แต่พนักงานพูดเสียงเบามากและระหว่างที่บริการเราก็ไม่ได้บริการทีละคน ให้บริการทีเดียวประมาณ3 คน แต่เรามากับน้องทำเหมือนกันจึงทำพร้อมกันได้ พอเรากดสมัครไปขึ้นตอนการจ่ายเงิน เราเห็นพนักงานบริการลูกค้าคนอื่นอยู่และมีขั้นตอนการจ่ายเงินจากบัตรเครดิต ทำให้เรากดจ่ายผ่านบัตร แล้วพอกดจ่ายเสร็จ มีอีเมล์ส่งมาว่าจ่าย 3600 ซึ่งเป็นรายปี เราตกใจ จึงบอกพนักงานไปว่ากดจ่ายไปแล้ว เราไม่เอาช่วยรีฟันให้ที ซึ่งพนักงานพูดว่ายกเลิกไม่ได้ และทำหน้ายิ้มๆ ไม่สนใจเรา ยืนอยู่ตรงนั้นกระวนกระวายใจประมาณ2 นาที พนักงานก็บริการคนอื่นไม่สนใจ เราเลยถามว่าเราจะยกเลิกทำยังไง พนักงานก็บอกทำไม่ได้ เราเลยเริ่มโวยวาย และในขั้นตอนการสมัครเสร็จมีให้กดยกเลิก พนักงาน ผช คนนั้นไม่บอกอะไรเลย จน manager ที่ตอนแรกรู้เรื่องแต่ไม่ได้สนใจเราก็เดินมาเพราะเห็นเราโวยวาย เดินมาบอกจะทำเรื่องยกเลิกให้ และประสานภายในบอกว่าให้รอ 45 วัน เงินจะไม่มียอดเรียกเก็บและบริษัทได้ทำการยกเลิกแล้ว เช้าจะส่ง memmo ขอยกเลิกให้ และเราบอกว่าให้ส่งหลักฐานการยกเลิกมาให้ที. พนักงานบอกว่าเอาเบอร์เขามาแชะเอาตำแหน่งมายืนยันว่าจะทำเรื่องให้. แต่ทางเราไม่นิ่งนอนใจโทรหา customer support ทางบัตรเครดิตสอบถามขั้นตอนว่าจะเช็คได้อย่างไร พนักงานบอกว่าถ้าทางร้านค้ากดยกเลิก จะไม่มีการแจ้งตัดเงินสำเร็จที่รายการนั้นจะขึ้นว่า รอบันทึก ซึ่งทางเมเจอร์ก็แจ้งว่าจะไม่กดทำรายการสำเร็จ แต่พอผ่านมา2วันเข้าไปเช็คในแอปของบัตรเครดิต รายการนี้ขึ้นว่าจ่ายสำเร็จ. เราสอบถามไปที่พนักงานถึงหลักฐานการยกเลิกตอนนี้ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้ว พนักงานก็ยังไม่มีคำตอบ แจ้งว่าเดี๋ยวขอหลักฐานให้ พลักภาระไปที่ภายในบริษัทอย่างเดียวว่าเดี่ยวแจ้งให้ อันนี้รบกวนทาง เมเจอร์ ช่วยดูเรื่องการบริการของพนักงานสาขานี้ทีนะคะ ขนาด manager ยังทำทำยิ่งใหญ่ เอิ่มมมม แล้วเรียกลูกค้า น้องคะ. เดี่ยวพี่ทำรายการให้ค่ะลูก. ควรเรียกให้เหมาะสมไหมคะ ตัวเองทำงานบริการ และเป็น manager ไม่ใช่มีตำแหน่งมาเบ่งใส่ลูกค้านะคะควรเอาตำแหน่งทีมีช่วยมาเทรนพนักงานที่อยู่ under ของตัวเองให้ทำหน้าที่ให้ถูกต้อง การพูดจา service mind ควรมี อันนี้คือการบริการที่เราได้รับและรู้สึกไม่ดีค่ะ. พนักงานชายคนนั้น/ม่ควรพูดว่ายกเลิกไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในเว็บที่ลงทะเบียนก็มีแจ้งให้ยกเลิกนะคะ เรากดยกเลิกแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานใดบอกว่ายกเลิกเลย manager บอกให้กด นะคะ ก็คือตอนนี้ต้องการหลักฐานค่ะ เพราะในบัตรเครดิตก็จ่ายเงินสำเร็จยอดเก็บ3600มาแล้ว แต่บัตร mpass ก็ไม่ได้ และยกเลิกไปก็ไม่มีหลักฐานการยกเลิก majo_เข้ามาช่วยเหลือหรือชี้แจ้งทีค่ะ รอนานมาก และไม่พอใจการบริการที่ได้เจออย่างมากค่ะ
บัตรสมาชิค Mpas_ Majo_รัชโย ดูหนัง จาก300บาท เป็นราคา3600บาท ?????!!