แฟลชเอ็กเพลสจะรับผิดชอบกับบริการที่ไม่มีคุณภาพนี้ได้อย่างไร

สวัสดีค่ะ  เริ่มเรื่องเลยนะคะ  ทางเราเป็นผู้ส่งสินค้าไปให้ลูกค้าส่งตั้งแต่วันที่2/3/64  จนวันนี้วันที่9/3/64ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า  ซึ่งสินค้าดังกล่าว  เป็นสินค้าที่ต้องรีบใช้  ทำให้ลูกค้าใช้ไม่ทัน  ขึ้นนำจ่ายตลอด และขึ้นว่ามีการเปลี่ยนเเปลงเวลา  ได้ติดต่อผู้รับเป็นเวลา10วินาทีเเล้ว  แต่ผลปรากฏว่าเรื่องจริงนั้นยังไม่ได้มีการพูดคุยกับลูกค้าเลย  ซึ่งถ้านับเวลาการขนส่งก็เข้าวันที่7แล้ว  ช้าแบบนี้อย่าเรียหตัวเองว่า้ป็นแฟลชเลยค่ะ  ในกรณีนี้เราได้พยายามติดต่อทั้งผู้ขนส่ง(โทรไปขึ้นโอนสายตลอด)  ติดต่อสาขาแฟลชปลายทาง(ไม่มีผู้รับเลย)  ติดต่อคอลเซ็นเตอร์(ไม่มีพนักงานบริการเลยรอเป็นชั่วโมง อันนี้เรื่องจริง ไม่ได้โม้ค่ะ)  และติดต่อไปยังแฟลชแชทออนไลน์(ขึ้นคิวเป็น101 พอเข้าไปอีกทีขึ้นคิว159 คือโดนแซงคิวหรอคะหรือว่ายังไง)  ไม่พอใจมากๆกับบริการครั้งนี้  เราเป็นผู้ส่งใช้แฟลชเอ็กเพลสตลอด  เพราะถือว่าบริการเร็ว  แต่ก็อาจจะมีบางครั้งที่พนักงานบริการไม่โอเค  แต่ครั้งนี้คือไม่โอเคมากๆ  หากแฟลชอ่านอยู่รบกวนช่วยตอบกลับด้วยนะคะ  หลังไมค์ก็ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่