สวัสดีค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ทางเราเป็นผู้ส่งสินค้าไปให้ลูกค้าส่งตั้งแต่วันที่2/3/64 จนวันนี้วันที่9/3/64ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า ซึ่งสินค้าดังกล่าว เป็นสินค้าที่ต้องรีบใช้ ทำให้ลูกค้าใช้ไม่ทัน ขึ้นนำจ่ายตลอด และขึ้นว่ามีการเปลี่ยนเเปลงเวลา ได้ติดต่อผู้รับเป็นเวลา10วินาทีเเล้ว แต่ผลปรากฏว่าเรื่องจริงนั้นยังไม่ได้มีการพูดคุยกับลูกค้าเลย ซึ่งถ้านับเวลาการขนส่งก็เข้าวันที่7แล้ว ช้าแบบนี้อย่าเรียหตัวเองว่า้ป็นแฟลชเลยค่ะ ในกรณีนี้เราได้พยายามติดต่อทั้งผู้ขนส่ง(โทรไปขึ้นโอนสายตลอด) ติดต่อสาขาแฟลชปลายทาง(ไม่มีผู้รับเลย) ติดต่อคอลเซ็นเตอร์(ไม่มีพนักงานบริการเลยรอเป็นชั่วโมง อันนี้เรื่องจริง ไม่ได้โม้ค่ะ) และติดต่อไปยังแฟลชแชทออนไลน์(ขึ้นคิวเป็น101 พอเข้าไปอีกทีขึ้นคิว159 คือโดนแซงคิวหรอคะหรือว่ายังไง) ไม่พอใจมากๆกับบริการครั้งนี้ เราเป็นผู้ส่งใช้แฟลชเอ็กเพลสตลอด เพราะถือว่าบริการเร็ว แต่ก็อาจจะมีบางครั้งที่พนักงานบริการไม่โอเค แต่ครั้งนี้คือไม่โอเคมากๆ หากแฟลชอ่านอยู่รบกวนช่วยตอบกลับด้วยนะคะ หลังไมค์ก็ได้ค่ะ
แฟลชเอ็กเพลสจะรับผิดชอบกับบริการที่ไม่มีคุณภาพนี้ได้อย่างไร