▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
ไม่ได้รับพัสดุจากเคอรี่ ร้องเรียนไปก็เท่านั้น โดนพนักงานโกหกว่าด่วนมา 6 คน
เมื่อวานรอทั้งวันไม่มา โทรตามบอกจะส่งตามกำหนด โทรรอบสองตอนเย็นบอกว่าด่วน จนถึงวันที่ 7 โทรไปบอกเที่ยง บ่ายสอง และหกโมงเย็น
โดยเราติดต่อไปเองตลอด
สรุปโดยรวมโทรไปร้องเรียน 4 รอบ ติดต่อผ่าน Live chat 2 รอบ รวมเป็นพนักงาน 6 คน โดยที่จนถึงค่ำวันที่ 7 ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ ในแอปไม่มีการอัปเดตเคลื่อนไหว เจ้าหน้าที่รับปากส่งๆ จนเชื่อถือไม่ได้ บอกด่วนที่สุดทุกคน แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า หน้าที่ลูกค้าคือรอ แบบไม่มีกำหนดอะไรทั้งนั้น ระบบแย่มาก
** มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรบ้างครับ