ไม่ได้รับพัสดุจากเคอรี่ ร้องเรียนไปก็เท่านั้น โดนพนักงานโกหกว่าด่วนมา 6 คน

*** เรื่องมีอยู่ว่า กำหนดส่งของพัสดุตั้งแต่วันที่ 6 โดยที่วันที่ 6 พัสดุได้ถึงศูนย์ของพื้นที่ที่จะส่งแล้ว เหลือแค่นำส่ง ในแอปมีการอัปเดตว่าถึงตั้งแต่เก้าโมงเช้า
เมื่อวานรอทั้งวันไม่มา โทรตามบอกจะส่งตามกำหนด โทรรอบสองตอนเย็นบอกว่าด่วน จนถึงวันที่ 7 โทรไปบอกเที่ยง บ่ายสอง และหกโมงเย็น
โดยเราติดต่อไปเองตลอด 
สรุปโดยรวมโทรไปร้องเรียน 4 รอบ ติดต่อผ่าน Live chat 2 รอบ  รวมเป็นพนักงาน 6 คน โดยที่จนถึงค่ำวันที่ 7 ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ ในแอปไม่มีการอัปเดตเคลื่อนไหว เจ้าหน้าที่รับปากส่งๆ จนเชื่อถือไม่ได้ บอกด่วนที่สุดทุกคน แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า หน้าที่ลูกค้าคือรอ แบบไม่มีกำหนดอะไรทั้งนั้น ระบบแย่มาก

** มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่