หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตรายเดือน TRUE
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
Mobile Internet
งงกับเน็ตรายเดือนของทรู จ่ายทุกงวดนะ แต่ข้อความล่าสุดส่งมาของบิลรอบเดือนนี้ แต่บอกว่าเราค้างชำระ800กว่าบาท งงเลยค่ะ ทำไมระบบแจ้งมั่วแบบนี้ เช็คดูในเว็บแล้วเราจ่ายทุกรอบ บิลก็มี ทุกคนเป็นเหมือนกันมั้ย ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ เน็ตทรูหลังจากจ่ายงวดที่เกินวันชำระมาแล้วเหลืองวดล่าสุดที่ยังไม่เกินวันชำระ เน็ตมันควรใช้ได้ไหมครับผม
สมาชิกหมายเลข 5765947
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
เน็ตทรูค้าง 2 เดือน โดนหมื่นกว่า บิลไม่ขึ้นให้ชำระ
คือว่าเน็ตทรูค้าง 2เดือนอยู่ที่ 800กว่าบาท ว่าจะจ่ายปรากฏบิลออนในแอพทรูมันนี่วอเล็ตไม่มีบิลให้จ่าย(หายไปเลย) แต่เช็คอีก 10000 กว่าบาท(อื่อหือ) อ่านดูก็คือ ค่าเน็ต800 +ค่าเครื่องอุปกรณ์แรกเข้า เล
สมาชิกหมายเลข 8392869
True เล่นงานซะแล้ว
ปกติเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตทรูผ่าน app true iservice ประจำ จนมาถึงงวดปัจจุบัน ต.ค. เราเข้าไปเช็คค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตผ่าน app เหมือนเดิม ก็เกิดปัญหาเลยจ้า ยอดเงินขึ้นว่าเรามีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,450
สมาชิกหมายเลข 4607805
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
โดน truemove h โกงหรือไม่ครับ แบบนี้
เหตุเกิดจากเมื่อวานให้พี่ไปจ่ายค่าบริการ true มาครับ พี่จ่ายไป 1923 บาท พอมาวันนี้พี่มาบอกเรา เราก้แปลกใจทำไมมันเป็น 1923 บาท เราไปค้างเดือนไหน เราจำได้ว่าเราจ่ายทุกเดือน เช็ค ใน true iservice ก็ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1070244
ยกเลิกบริการ true online + ปิดเบอร์ไปแล้วแต่ยังมียอดค้างจ่าย
ยกเลิกบริการ true online เน็ตบ้านพร้อมกับซิมเน็ตที่แถมมาในแพ็กเกจแต่ทำไมถึงยังมีค่าบริการค้างจ่ายเกินกว่ายอดเก่าที่เคยชำระไปของงวดล่าสุดก่อนยกเลิก ปกติจากเดิมชำระแค่ 700 กว่าบาท แต่พอปิดบริการและยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7988929
จาก บริษัท เอ็นเอ็นวายวาย
สอบถามก่อนครับ มันคือค่าอะไร ครับ ค่าโทร สัพ ผมก็ จ่ายตามรายเดือนในเว็บไซ จนครบ หมด แล้ว ตามยอด ที่ ขึ้นให้ชำระ จนครบ งวด พอใช้ หมด ผ่านมา สองสามปี อยู่ๆมี จดหมายแบบนี้ มา มันค่า อะไร ทั้ง ที่ค่าเน็ตค
สมาชิกหมายเลข 6537934
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตรายเดือน TRUE