ยกเลิกทรูวิชชั่นไปตั้งหลายเดือนแล้วพร้อมคืนอุปกรณ์ทำไมจนวันนี้ยังเรียกเก็บเงิน

สั้นๆ เลยนะ ไปยดเลิก True Vision มาที่ศูนย์บริการทรูชอป สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3 มั้งตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2563
คืนอุปกรณ์ทุกอย่างไปหมดแล้ว พนักงานรับเรื่องหมดละเสร็จก็กลับไปทำงานต่อ 

พอสักประมาณต้น กพ มีโทรมาทวงค่าบริการ พอสอบถามกับพนักงานปลายสายได้คำตอบมาว่าไม่เคยมีเรื่องคืนอุปกรณ์และยกเลิกบริการในระบบเลยไปที่ทรูชอปสาขาดังกล่าวอีกครั้ง จากการตรวจสอบวันนั้นพนักงานแจ้งว่าไม่มีการทำเรื่องใดๆ ในระบบจริง เราขอพบพนักงานคนที่รับเรื่องคราวก่อนแต่พนักงานคนนั้นลาจึงไม่ได้พบ พนักงานที่บริการในวันนั้นจึงแจ้งว่าจะโทรหาเราในวันรุ่งขึ้นเมื่อได้คำตอบว่าทำไมพนักงานคนดังกล่าวจึงไม่ทำเรื่องให้ 

วันต่อมาทางทรูชอปสาขาเซ็นลาดโทรมาว่าได้สอบถามกับพนักงานแล้วเป็นความผิดพลาดของพนักงานเองและจะทำเรื่องยกเลิกค่าบริการให้และทำเรื่องยกเลิกบริการให้และวางสายไป

ประมาณวันที่ 16 หรือ 17 กพ นี่แหละ  ได้มีพนักงานโทรเข้ามาทวงค่าบริการอีกจึงได้แจ้งไปว่ายกเลิกไปแล้ว พนักงานก็ตอบกลับมาว่าไม่พบการยกเลิกในระบบ เลยได้ทำการเข้าไปที่ทรูชอปสาขาเดิมอีกครั้ง ได้ความว่าทำเรื่องยกเลิกค่าบริการไปแล้วแต่ล่าช้าหน่อยน่าจะเสร็จเรียบร้อยในอีก 3 วัน และจะโน้ตเอาไว้ในระบบว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการจะไม่มีพนักงานโทรมาอีก



ล่าสุดวันนี้ทำไมยังมีข้อความเข้ามาทวงค่าบริการอีก สรุปแล้วยกเลิกบริการให้รึยัง เรื่องไปถึงไหนแล้ว ไม่มีอัพเดท มีแต่ SMS มาทวงค่าบริการทั้งที่เป็นความผิดพลาดของพนักงาน 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่