เจ้าของกระทู้ ต้องการเปลี่ยนระบบเทคโนโลยีinternet เป็น fiber ได้ติดต่อไปทางมือถือตั้งแต่ 1 กพ 64
ปรากฎว่า ครั้งที่ 1 ทางคอลเซ็นเตอร์นัดวันจะเข้ามาเปลี่ยนให้วันที่ 20 กพ 64
แต่ก่อนถึงวันที่ 20 กพ ทรูโทรมาแจ้งว่าคอนโดไม่รองรับระบบ Fiber
ทั้ง ๆ ที่ คอนโดรองรับ fiber แล้ว
และมีsale มาออกบูธขายแพ็คเก็จ fiber อยู่ข้างล่างตึก
จนมาวันนี้ 2 มีค 64 มีข้อความแจ้งมาว่า คอนโดไม่รองรับfiber
เลยได้โทรไปสอบถาม 1242 พนง.คนแรก แจ้งว่ารองรับ fiber สามารถแจ้งเปลี่ยนได้เลย แล้วโอนสายไปให้พนง.ที่เกี่ยวข้อง พนงคนที่2 แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้เนื่องจากไม่รองรับ หลัฃจากถกเถียงกันไป พนง คนนี้แจ้งว่า รองรับเฉพาะลูกค้าใหม่ ไม่ได้รองรับลูกโอนเปลี่ยนเทคโนโลยี
แบบนี้ ก็ได้ด้วยหรอทรู บริษัทใหญ่โต แต่แจ้งข้อมูลลูกค้าก็ไม่ตรงแล้ว
True !!! เน็ตบ้าน แจ้งเปลี่ยนเทคโนโลยี fiber บอกพื้นที่ลูกค้าไม่รองรับ ทั้ง ๆ ที่รองรับ ห่ววววว
ปรากฎว่า ครั้งที่ 1 ทางคอลเซ็นเตอร์นัดวันจะเข้ามาเปลี่ยนให้วันที่ 20 กพ 64
แต่ก่อนถึงวันที่ 20 กพ ทรูโทรมาแจ้งว่าคอนโดไม่รองรับระบบ Fiber
ทั้ง ๆ ที่ คอนโดรองรับ fiber แล้ว
และมีsale มาออกบูธขายแพ็คเก็จ fiber อยู่ข้างล่างตึก
จนมาวันนี้ 2 มีค 64 มีข้อความแจ้งมาว่า คอนโดไม่รองรับfiber
เลยได้โทรไปสอบถาม 1242 พนง.คนแรก แจ้งว่ารองรับ fiber สามารถแจ้งเปลี่ยนได้เลย แล้วโอนสายไปให้พนง.ที่เกี่ยวข้อง พนงคนที่2 แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้เนื่องจากไม่รองรับ หลัฃจากถกเถียงกันไป พนง คนนี้แจ้งว่า รองรับเฉพาะลูกค้าใหม่ ไม่ได้รองรับลูกโอนเปลี่ยนเทคโนโลยี
แบบนี้ ก็ได้ด้วยหรอทรู บริษัทใหญ่โต แต่แจ้งข้อมูลลูกค้าก็ไม่ตรงแล้ว