หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสัญญาaisรายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS eService
my AIS (App)
คือใช้มือถือติดสัญญาครบกำหนดแล้ว แต่ต้องการยกเลิกเพราะช่วงนี้ มีโรคระบาดโควิดไปไหนไม่ได้ ต้องทำไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมาเหมาyoutube 100Gb ใช้งานไม่ได้ แบบนี้หลอกผู้บริโภคชัดๆ แบบนี้ย้าบค่ายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4843005
ตอบมาเเบบนี้
ผมต้องการยกเลิกเเละเอาเงินอะครับ
สมาชิกหมายเลข 9185627
ยกเลิกการบล็อคข้อความของais
ยกเลิกการบล็อคข้อความของaisต้องทำไงคะ ส่งข้อความไปให้aisในmessenger แล้วแต่ยังไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6751776
ยกเลิกแพกเก็ตหลักais
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจนี้ แบบเดือนทั้งไปไม่หักตังอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7675172
ยกเลิกระบบรายเดือนAIS
ใช้ระบบรายเดือนAIS 3G ประมาณต้นเดือนกันยายน 56 มีค่าบริการมาเก็บสิ้นเดือนประมาณ 1000บาท แต่ทางเรายังไม่ไปชำระค่าบริการ ก็ใช้เน็ตไปไม่นานสัก3-5วันของเดือนถัดไปพอใช้ไม่ได้ ทางเราก็ไม่ได้ใช้เบอร์นี้อีกเล
สมาชิกหมายเลข 1194751
ยกเลิก AIS FIBRE ก่อนครบสัญญา
รบกวน CC Ais หลังไมค์มาหน่อยครับ จะสอบถามรายละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 9149445
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
ลูกค้า Ais รายเดือนกับสถานการณ์ Covid19
Ais มีมาตรการช่วยเหลือ สำหรับลูกค้า Ais รายเดือนอย่างไร เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ทำให้ผู้ใช้หลายรายอาจได้หยุดการปฏิบัติงาน หรือบางบ่งคนอาจตกงาน แต่นี่ก็จะสิ้นเดือนแล้ว ไหนจะภารค่าใช้จ่ายต่างๆ
สมาชิกหมายเลข 4249581
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
เข้าmy ais ไม่ได้ทำยังไง
มันขึ้นงี้เป็นอะไรครับแล้วต้องแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8587526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสัญญาaisรายเดือน