หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพกเก็ตหลักais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจนี้ แบบเดือนทั้งไปไม่หักตังอัตโนมัติค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อคืน เติมเงินเพื่อให้หักเน็ตของais ระบบหักไป แต่เน็ตเล่นไม่ได้ อยากได้เงินคืน ควรทำยังไงคะ?
เมื่อคืนช่วงประมาณ 00:07 เติมเงินเข้าเพื่อให้ระบบหักเงินค่าเน็ตไป 200฿ ระบบหักไปแต่เล่นเน็ตไม่ได้ เลยลองเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อสมัครแพ็กเกจอื่น สมัครได้ เงินก็หักเรียนร้อย แต่เน็ตก็เล่นไม่ได้อยู่ดี จึ
สมาชิกหมายเลข 7516759
เคยสมัครแพ็กเกจ is รายเดือนไว้ครั้งนึงแล้วก็ไม่ใช้อีกเลยแต่ตอนนี้ต้องจ่ายยอด 800 กว่าบาทกดยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ทำยังไงคะ
ช่วงที่ไปอยู่ต่างจังหวัดเราสมัครแพ็กเกจเสริมไว้เดือนนึงคะ่พอกลับบ้านก็ไม่ได้ใช้อีกเลยแล้ววันนี้ข้อความก็เข้าว่าค้างยอดชำระ 800 กว่าบาทกดยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7876273
AIS หักค่าบริการซ้ำซ้อน ทั้งที่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว หักทั้งโปรใหม่และโปรเก่าเลย แย่มาก
เบอร์0981110790โดนหักค่าบริการซ้ำซ้อน เป็นแบบนี้จะต้องทำยังไงบ้าง ใครจะรับผิดชอบ เสียสองเด้งก็ไม่ไหวนะครับ เสียทั้งโปรใหม่และโปรเก่า
สมาชิกหมายเลข 3957732
ขอเงินคืนแพ็กเกจAISยังไงคะ
คือเราได้รับข้อเสนอแพ็กเกจเสริมของAIS ที่เกี่ยวกับกาดูแอพดูหนังหรือรายการต่างๆ แล้วตอนนั้นทำงานอยู่ไม่สะดวกคุย แล้วพนักงานที่โทรมาเสนอขายแจ้งว่าคุ้มมากสนใจมั้ยครับ ตอนนั้นเรางงๆเลยตอบค่ะๆ แค่นี้ก่อนนะ
สมาชิกหมายเลข 9112451
อยากยกเลิกแพคเก็ตหลักais
ในแอพไม่มีให้ยกเลิกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8135428
พอดีผมแลกของโดยใช้ AIS PoInt ไปอยากทราบว่านานไหมครับกว่าจะได้รับของ
ผมแลกกระเป๋า อุ่นใจxนิวเยียร์ไป เมื่อวันที่27/10/2568จนถึงวันนี้03/11/2568 เลขพัสดุก็ไม่ได้ อยากทราบว่านานไหมกว่าจะได้ของ แล้วเลขพัสดุจะต้องติดตามได้ทางไหนครับ เบอร0812842136 วราชัย พลอยงาม
สมาชิกหมายเลข 6507748
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
ยกเลิกหักค่าบริการอัตโนมัติ ais
คือสมัครไปแล้ว เราสามารถ ยกเลิกได้ไหมแม้ยังไม่ครบ 3 เดือน คือต้องการที่จะยกเลิก ที่จ่ายไป บางที แค่อยากจะเปลี่ยนโปร แต่หักตังไปก่อนแล้ว มันมีวิธีที่ยกเลิกการหักเงินอัตโนมัติไหมครับ?????
สมาชิกหมายเลข 7517458
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพกเก็ตหลักais