ตามหัวข้อที่แจ้งเลยค่ะ เราสั่งของจากร้านนึง และส่งของโดย Flash พอนำเลขพัสดุไปตรวจเช็คในระบบพบว่าผู้ส่ง ส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 18/02/2021 และของถึงปลายทางวันที่ 21/02/2021 แต่เราไม่ได้รับพัสดุ พอเราไปตรวจสอบในระบบอีกครั้ง พบว่าสาขาปลายทางได้เปลี่ยนแปลงที่อยู่ของเรา ซึ่งเป็นที่อยู่เก่า และเราไม่สามารถไปรับของได้ คำถามคือ 1. ทำไมพนักงานถึงมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่ผู้รับ ทั้งที่หน้าซองพัสดุก็ระบุที่อยู่ชัดเจนอยู่แล้ว 2. วันที่ไปส่งพัสดุ พนักงานไม่มีการโทรแจ้งผู้รับแต่อย่างใด 3. เราติดต่อ Call enter ของทาง flash เรียบร้อยแล้ว พนักงานแจ้งว่าจะติดต่อประสานงานกับทางสาขาให้ติดต่อเรา แต่เรารอมา 5 วัน ยังไม่มีใครติดต่อกลับ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ ถ้าเคยเจอ จะต้องทำยังไงให้ได้ของเร็วที่สุดคะ (ขอบคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงค่ะ)
Flash ส่งของไปผิดที่อยู่ ใครจะรับผิดชอบ!!!!!!
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ ถ้าเคยเจอ จะต้องทำยังไงให้ได้ของเร็วที่สุดคะ (ขอบคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงค่ะ)