หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอการให้บริการแบบนี้ของไทยพานิชย์บ้าง แชร์กันหน่อย
กระทู้สนทนา
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
ธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บริษัทหลักทรัพย์
รอการรับการติดต่อโดยทางผมก็ทั้งโทร เบอร์ของโบรฺ์ก scbs ติดต่อทุกช่องทาง จนวันนี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร ก็บอกว่าต้องติดต่อหน่วยงานของ scbs คือใช้ทั้งเมล เบอรฺ อินบอค ข้อความได้รับคำตอบ ว่า ให้รอ ตามลำดับ แถม ชี้แจงมาทางอีเมลตรวจสอบกับสลิป ก็ไม่ได้ตรงกับที่ทาง ref1 เกิดขึ้นทำรายการไม่มีเงินเข้าระบบ จะตรวจสอบ อะไร แล้วก็จะบอกว่าจะดำเนินการในวันถัดไปของเวลาทำการ ตอนนี้รวมแล้ว 3 วัน พรุ่งนี้ก็น่าจะบอกติดวันหยุด บวกกับ เสาร์ อาทิตย์ โน่น กว่าจะติดต่อมา ก็รวมแล้ว 6 วันพอดี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเชคให้ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชี scbs กับ scb direct debit?
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งสมัครเปิดบัญชีลงทุน scbs แบบออนไลน์ ทีนี้ ตอนเขาส่งเมลมาแจ้งเตือนว่า เราได้ยอมรับ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (SCB Direct Debit) ตรงนี้ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ เพราะ
รอพ่อมาตัดริบบิ้นหรอ
สามารถยกเลิกแอป SCB ผ่านคอลเซนเตอร์ธนาคารได้ไหมคะ?
หนูย้ายที่อยู่ค่ะ มาทำงานแล้วที่ทำงานและที่พักไกลธนาคารพอสมควร เลยอยากทราบว่าสามารถยกเลิกผ่านคอลเซนเตอร์ได้มั้ย หนูเคยยกเลิกในแอปไปนานมากๆ แล้วตอนนี้อยากเปิดบัญชีนี้ใหม่เพราะตู้กดเงินแถวนี้มีแต่ SCB พ
สมาชิกหมายเลข 8235731
จ่ายภาษีผ่านทาง SCB Easy ทำไมมันยากเย็นจังครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/38613258 ผมพยายามชำระภาษีผ่านทางา SCB Easy Net ผ่านทางเมนู ชำระเงินแล้ว ทำการระบุข้อมูลตามที่ระบบต้องการทั้ง Ref1, Ref2 ผลปรากฏว่า ไม่สามารถชำระได้ เพร
pprechac
มือใหม่ งงกับ SCBAM ช่วยด้วย!!!
สวัสดีค่ะ เราเป็นมือใหม่มากๆ กำลังอยากจะซื้อกองทุนรวม หาข้อมูลแล้วพบว่า SCBAM ฟรีค่าธรรมเนียมหลายอย่าง เมื่อวานเลยโหลดแอพ SCBAM FUND CLICK แล้วสมัครเปิดบช.ไป ได้รับอนุมัติ username แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5592942
คอลเซนเตอร์ธนาคาร ธอส ติดต่อยากมาก
ผมจ่ายค่าบ้านผ่านแอพมือถือตั้งแต่วันที่ 30/12/2560 แต่มีจดหมายจากทางธนาคารมาบอกค้างชำระ จะโทรไปสอบถามติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4316968
เติมเงินจาก SCB Easy ไป True เงินหักแล้วแต่ไม่เข้าครับ
คือผมเติมเงินโทรศัพท์ผ่านทาง SCB Easy ครับ เงินโดนตัดไปแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ธนาคาร ธนาคารโยนไปทรู จากทรูก็จะโยนกลับธนาคารอีก สุดท้าย ทรูให้ผมส่ง MMS ไป ผมส่งแล้วดีดหลายครั้งมาก เลยมาให้พี่ๆคอลเ
tiwkn123
แบงก์สีม่วงคะ ทำไมตามเอกสารยากจังเลย ต้องให้ทำยังไง รอนานแค่ไหนเหรอคะ?
ได้ปิดยอดบัตรเครดิตกับธนาคารสีม่วงไปเมื่อปีที่แล้วค่ะ ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะส่งเอกสารปิดบัญชีภายใน 60 วัน - 60 วันแรกผ่านไป เอกสารไม่ได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ว่าขอทางอีเมลก่อน ต้องการใช้เอกสารนี้ด่วน คอ
4-th
เติมเงินดีแทคผ่านธนาคารไม่เข้า
เมื่อช่วง10 11 โมง เติมเงินไป100บาทไม่เข้าจะติดต่อคอลเซนเตอร์รอสายมา30นาทีแล้ว กับมะลิก็มีแต่บอท ทำอย่างไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7301280
ยังไงดีครับ บัญชีกรุงไทย
คือผมเปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทยไปยืนยันตัวตนที่ตู้เเล้วครับ เเล้วพอจะโอนเงินโอนไม่ได้เเก้ยังไงได้บ้างครับจะโทรคอลเซนเตอร์เงินในเบอร์ไม่มี คุยไลน์ก็คุยไม่เข้าใจครับช่วยน่อยครับธนาคารกรุงไทยหรือผมต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9045894
บัญชีโดนระงับชั่วคราว โทรติดต่อคอลเซนเตอร์สายเต็ม ธนาคารกรุงไทย
#บัญชีโดนระงับชั่วคราว #ไม่สามารถใช้บัญชีนี้ได้ชั่วคราว #ธนาคารกรุงไทย #ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สายเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9050140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
ธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บริษัทหลักทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอการให้บริการแบบนี้ของไทยพานิชย์บ้าง แชร์กันหน่อย
รอการรับการติดต่อโดยทางผมก็ทั้งโทร เบอร์ของโบรฺ์ก scbs ติดต่อทุกช่องทาง จนวันนี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร ก็บอกว่าต้องติดต่อหน่วยงานของ scbs คือใช้ทั้งเมล เบอรฺ อินบอค ข้อความได้รับคำตอบ ว่า ให้รอ ตามลำดับ แถม ชี้แจงมาทางอีเมลตรวจสอบกับสลิป ก็ไม่ได้ตรงกับที่ทาง ref1 เกิดขึ้นทำรายการไม่มีเงินเข้าระบบ จะตรวจสอบ อะไร แล้วก็จะบอกว่าจะดำเนินการในวันถัดไปของเวลาทำการ ตอนนี้รวมแล้ว 3 วัน พรุ่งนี้ก็น่าจะบอกติดวันหยุด บวกกับ เสาร์ อาทิตย์ โน่น กว่าจะติดต่อมา ก็รวมแล้ว 6 วันพอดี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเชคให้ได้ไหม