หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้ากับลาซาด้า Lazada แล้วสถานะสินค้าถูกยกเลิกโดยผู้ซื้อ ซึ่งเราไม่รู้เรื่องเลย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
นำเข้าส่งออก
เราไม่ได้กดยกเลิก นึกสงสัย เลยลองไปเช็คราคาสินค้า ปรากฏว่าขึ้นราคาไปอีก 7 บาท (เราสั่งซื้อไป 12 ชิ้น ก็ 84 บาท) รู้สึกว่าโดนหักหลัง ถ้าไม่มีการขึ้นราคา ก็คงคิดว่าเราเผลอเอานิ้วไปโดนปุ่มยกเลิกเอง ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ จะได้เลิกสั่งเพราะรอเก้อ เสียเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับลาซาด้า/เช็คสถานะการจัดส่งล้มเหลว #LAZADA
สั่งซื้อสินค้ากับทางลาซาด้า และบริษัทขนส่ง CJGLS สั่งซื้อเมื่อวันที่ 1 เมย.63 วันนี้วันที่ 12 เมย.63 ยังไม่ได้รับสินค้า เช็คสถานะแจ้งว่าการจัดส่งล้มเหลว ติดต่อผู้จัดส่งเป็นชื่อคนไทย แต่โทรศัพท์ไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5845360
เช็คสถานะสินค้า lazada ไม่ได้ทำไงดี
สั่งของใน ลาซาด้า ผ่านมา 6 วันสถานะไม่เปลี่ยนแปลงเลย สินค้าอยู่ที่ไหนก้อไม่รู้ จะยกเลิกสินค้าก่อไม่ได้ เริ่มไม่ค่อยน่าเชื่อถือแหละ มึวิธีไหนบ้างครับที่จะรู้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 1401256
ซื้อของลาซาด้า จ่ายบิลแล้วเงินไม่เข้า ไม่ได้ของ?
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อ ให้คนพิจารณาความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการซื้อของจากลาซาด้า และแนะนำให้ซื้อจากแอพอื่นแทน จขกทขอออกตัวก่อนว่า เป็นลูกค้าประจำของลาซาด้า เป็นลูกค้า Lazada ตั้งแต่ โปรโมชั่น 12 12 เค
สมาชิกหมายเลข 5855024
เตือนสั่งสินค้าจาก LAZADA ผ่านไป 6 วันไม่มีสถานะอะไรในระบบ
ได้ร่วมกิจกรรมหั่นราคากับทางLAZADAไป ตั้งเเต่วันที่ 12 ที่ผ่านมาเเล้วได้สั่งซื้อไปสินค้า ปรากฏสถานะ 12 ธ.ค. 2018 - 15:46 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค
roomiio
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
สินค้าจากlazada ไม่ยอมส่ง
ตอนนี้ผมสั่งสินค้าไปสองชิ้นตั้งแต่วันที่9 กันยา 2568ขึ้นว่าจะได้รับวันที่15 ในเดือนนัน จนตอนนี้วันที่20/9/68แล่วสถานะสินค้ายังไม่ขึ้นอะไรเลยรอสินค้าส่งนานมาก อยากให้ได้สินค้าตามที่แจ้งอยากรู้ ทางlazad
สมาชิกหมายเลข 5557112
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ขนส่ง lazada express กดส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้ส่งของให้
วันที่ 11/07 ผมได้สั่งของจาก Lazada มีของมาส่งพร้อมกันสองชิ้น แต่ว่าขนส่งให้ผมแค่ชิ้นเดียว และบอกว่าเปลี่ยนรถหาของไม่เจอเดี๋ยวถ้าเจอจะกลับมาส่งให้อีกที อันนี้ก็เข้าใจได้ครับ แต่ว่าที่ไม่พอใจคือกดส่งพั
สมาชิกหมายเลข 3346797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้ากับลาซาด้า Lazada แล้วสถานะสินค้าถูกยกเลิกโดยผู้ซื้อ ซึ่งเราไม่รู้เรื่องเลย