wi-fi ทรู ใครห่วยแตกแบบเราบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า เราจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านเป็นเครือค่ายทรู ออนไลน์  ทางเพจ
สัญญา1ปี คือเริ่มติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย 63 ตั้งติดตั้งมา มีปัญหา ทุกเดือน ย้ำทุกเดือน
จะมีไฟสีแดง ตรงคำว่าLos เราโทรเข้าหาศูนย์ call center 1242 ทุกเดือน ตอนแรกๆ
ได้รับความช่วยเหลือจากทางช่างเป็นอย่างดี แต่ช่วงหลังๆ คือล่าช้า  call center 
ก็ทำได้แค่ช่วยตามช่างมาซ่อมให้ คือเดือนนี้ก็เป็นอีก เริ่มเป็นตั้งแต่วันที่ 19 ตอน บ่าย2
จนถึงวันนี้ 22 ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากช่างเลย โทรเข้าหาศูนย์ ศูนย์ก็ช่วยตาม
แต่ช่างก็ไม่ติดต่อกลับมา wi-fi ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่19 ทางcall centerบอกว่า
คิวช่างจะว่าง วันที่25 คุณพระ คือจ่ายเงินเต็มแต่ได้ใช้ wi-fiไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป
เราก็โทรไปขอเร่ง เพราะที่บ้านต้องใช้ เพราะขายของ ต้องใช้เน็ต แทนที่จะเสียเงินทางเดียว
ต้องเสียเงินซื้อเน็ตเพิ่มอีก ถ้าไม่ได้ใช้คงไม่ติดตั้งหรอก เราเป็นลูกค้าทรูมาหลายปี
ที่เลือกติดตั้งของทรู เพราะเชื่อว่าดีกว่าค่ายอื่น แต่นี่อะไร แย่มาก ยกเลิกก็ต้องเสียเงิน
เพราะติดสัญญา รบกวนขอร้องง ทรู  ช่วยเหลือหน่อยเถอะเป็นทุกเดือน  คุณแก้ไขปัญหาได้
ไหม ว่ามันเกิดจากอะไร ไม่ใช่ปล่อยให้มันเป็นทุกเดือนแบบนี้ รบกวนตอบกลับด้วยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6333323 สวัสดีครับคุณ  ผมขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove ร้องทุกข์ true online True iService True WiFi
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่