ผมรบกวนสอบถามถ้ากรณีที่ผมใช้งานดีแทครายเดือนแต่ ณ ปัจจุบันผมเล่นเน็ตไม่ได้ช้ามากหรือไม่สัญญาณหายบ่อย ผมใช้โปร 1099 บาทเป็นมา 2 เดือนแล้วครับแต่ต้องชำระค่าบริการปรกติถามทาง call center ล่าสุด 21-02-21 แจ้งว่ามีการปรับปรุงแนะนำให้เปลี่ยนโปรแต่ผมถามแล้วที่ใช้ไม่ได้ 2 เดือนผมต้องจ่ายเงินปรกติแต่ใช้งานไม่ได้ถ้าเปลี่ยนโปรแต่เล่นไม่ได้ผมถามว่าผมต้องทำไงช่วยผมหน่อยครับ
สัญญาณ ดีแทค