หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้รู้
กระทู้คำถาม
truemove
คือเราค้างบิลทรูรายเดือนมา 5 เดือนเนื่องจากขัดสนทางด้านการเงินติดช่วงโควิดเลยอยากทราบว่าถ้าจะกลับมาใช้งานได้ต่ออีกครั้ง ต้องชำระยอดค้างทั้งหมดเลยไหมหรือแค่ครึ่งเดียวก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 6000+ จะขอผ่อนชำระได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลย พอดีค้างชำระบิลรายเดือน เนื่องจากกำลังตกงานเพราสถานการณ์โควิด-19 จะขอเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินและขอผ่อนชำระได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5948443
เครียดค่ะเป็นหนี้นอกระบบ
ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องมาเจอกับตัว หนี้20000ถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยค่ะ สภาพการเงินขัดสนมากเลยค่ะตอนนี้ โควิดเป็นเหตุ มีผ่อนค่ารถล่าช้า มีค้างชำระ เลยทำไห้ติดเครดิตบรูโร ทำเรื่องสินเชื่อที่ไหนก็ไ
สมาชิกหมายเลข 6275735
truemove
สวัสดีครับ สอบถามครับ ค้างชำระทำไมดอกเบี้ยแพงจังแล้วไม่ทราบพอจะตัดดอกเบี้ยไปได้ไม ยกเลิกทางโทรสัพไม่ได้ โควิดมา ก็มาคงไม่ค้างให้มีดอกเบี้ย แล้วทำไมเดือนแรกที่ค้าง ไม่มีบิล ต้องมาให้ผ่านหลายเดือนก่อน พ
สมาชิกหมายเลข 6391641
การระงับสัญญาณ
อยากทราบครับ พอดีค้างยอดบิลของทรู แต่ว่ายังไม่สะดวกไปชำระ(เพราะเหตุการณ์โควิด) ถ้าโดนตัดสัญญาณไปแล้ว ขอเลื่อนการโดนระงับสัญญาณได้ไหมครับ 😞😞😞
สมาชิกหมายเลข 5837643
ย้ายค่ายจากทรู ยากเหลือเกิน
เสี่ยงโควิด เข้าไปนั่งรอติดต่อที่เคาท์เตอร์ เพื่อให้เช็คยอดเงินคงค้าง ..... โดนแจ้งว่ามีบิลคงค้างอยู่หลายสิบบาท เบอร์เก่าค้างมาตั้งแต่ 2018 (แต่ไม่เคยได้รับแจ้ง ตลอดเวลาที่เป็นลูกค้าอยู่??? ) ก็โอเคร
สามฤดูรสหวาน
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
โดนระงับสัญณาน
ปกติบิลทรูค้างยอดได้15วัน ตอนนี้มีค้างยอดแค่7วัน ตัดแล้วหรอคะ แล้วจ่ายรอบบิลไปแล้วด้วย ยอดใหม่ค้างแต่6-7วัน ช่วงนี้โควิด แค่หามาจ่ายก็รำบากจะแย่แล้ว ค่ายอื่นให้ค้างบิลได้ตั้ง2บิล แบบนี้ใช้มาเป็น10ปีแล
สมาชิกหมายเลข 4021273
ค้างชำระค่าบริการ ture รายเดือน
คือว่า เราใช้ ทรูรายเดือน 699 เเล้วเราค้างชำระไป1ยอดบิล ไม่ถึง 15 วัน ก็โดนระงับสัญญาณแล้ว ไหนแจ้งว่าต้องเกิน 15 วัน สาเหตุที่ทำให้ค้างคือ ไม่สามารถออกไปจ่ายได้ ตอนนี้กักตัวที่สถานกักตัว เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 6579922
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้รู้