หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากทราบครับ พอดีค้างยอดบิลของทรู แต่ว่ายังไม่สะดวกไปชำระ(เพราะเหตุการณ์โควิด) ถ้าโดนตัดสัญญาณไปแล้ว
ขอเลื่อนการโดนระงับสัญญาณได้ไหมครับ 😞😞😞
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5837643
แนะนำช่องทางชำระค่าบริการได้ที่ Application TrueiService , Application TrueWallet หรือที่ 7-11 ใกล้บ้าน มีค่าธรรมเนียม 15 บาท ให้ท่านเป็นทางเลือกเพิ่มเติมนะครับ และเพื่อดูแลเรื่องการระงับสัญญาณ ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ ทางหลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายบิลแล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้คะ ของทรู
พอดีเราไปซื้อมือถือติดโปรของทรูมา แล้วค้างการชำระ หลังจากนั้นก็โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้ แต่พอเราจ่ายไปแล้ว ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ แล้วคือติดต่อทรูยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8977181
เน็ต True ทรูรายเดือน ไม่ได้ใช้และถูกระงับสัญญาณ แต่ทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ได้ใช้และถูกระงับสัญญาณ แต่ทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่ โดนระงับสัญญาณไปแล้วตอน 2เดือน แต่ยอดยังขึ้นให้ชำระอยู่ ทั้งๆที่ระงับไปแล้ว และไม่ได้ใช้งานเลย แบบนี้คืออะไรหรอครับ เน็ต True
สมาชิกหมายเลข 2153886
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ค้างชำระทรูมูฟเฮช แบบรายเดือน 1 รอบบิล
ทำไมค้างชำระค่าบริการรายเดือน ของทรูมูฟเอช 1 รอบบิลแล้วใช้งานไม่ได้ครับ ปกติจะโดนระงับถ้าค้าง 2 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2761002
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
เบอร์ที่โดนระงับ (ตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก) หากเข้าชำระบิลค้างสามารถใช้งานได้ทันทีไหม
เบอร์ที่โดนระงับ (ตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก) หากเข้าชำระบิลค้างสามารถใช้งานได้ทันทีไหม AIS เบอร์ 0822540531
สมาชิกหมายเลข 7672145
โดน ais ระงับสัญญานเช็คยอดค้างชำระยังไงคะ
เช็คในเว็บไม่ได้เพราะมันจะส่งข้อความยืนยัน แต่เบอร์ไม่มีสัญญานค่ะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่ศูนย์แต่ว่าจะเตรียมเงินไปจ่าย มันต้องดูยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8428268
ถูกระงับสัญญาณ AIS
สวัสดีครับ พอดีผมลืมชําระค่าบริการรายเดือน Ais จนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากใช้บริการเกินวงเงิน ระบบแนะนำให้ชำระขั้นต่ำ 921.43 ผมชำระไปแล้วครับแต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณรบกวน admin ตรวจสอบครับ
สมาชิกหมายเลข 6287509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การระงับสัญญาณ
ขอเลื่อนการโดนระงับสัญญาณได้ไหมครับ 😞😞😞