หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากทราบครับ พอดีค้างยอดบิลของทรู แต่ว่ายังไม่สะดวกไปชำระ(เพราะเหตุการณ์โควิด) ถ้าโดนตัดสัญญาณไปแล้ว
ขอเลื่อนการโดนระงับสัญญาณได้ไหมครับ 😞😞😞
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5837643
แนะนำช่องทางชำระค่าบริการได้ที่ Application TrueiService , Application TrueWallet หรือที่ 7-11 ใกล้บ้าน มีค่าธรรมเนียม 15 บาท ให้ท่านเป็นทางเลือกเพิ่มเติมนะครับ และเพื่อดูแลเรื่องการระงับสัญญาณ ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ ทางหลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
ไม่สามารถชำระบิลรายเดือนผ่านแอพทรูได้
ตามหัวข้อค่ะ ไม่สามารถชำระบิลผ่านแอพขอบทรูได้แอพขึ้นว่าไม่มีค่าบริการ แต่จริงๆน่าจะมีเพราะมีsmsแจ้งยอดบิลมาแต่ไม่ขึ้นในแอพ โดนระงับสัญญาณด้วยอีกไม่สะดวกไปติดต่อที่อื่นด้วยเพราะเดินทางไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 9064757
ต้องการยื่นคำขอผ่อนการตัดบิลเน็ต
สวัสดีครับ รบกวนขอผ่อนผันการระงับสัญญาณเบอร์ 0973420138 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตตอนนี้ แต่จะสามารถชำระยอดได้ประมาณวันที่
สมาชิกหมายเลข 8951697
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
ถึงรอบตัดบิลเน็ตแล้ว
ขอสอบถามครับตอนนี้มียอดค้างชำระตอนวันที่6ตุลาคมตอนนี้สามมารถยื่นเริ่องการขอใช้เน็ตต่อได้ไหมครับยังไม่สะดวกจ่ายจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8951697
ถูกระงับสัญญาณ
หากค้างชำระรายเดือนแล้วถูกระงับสัญญาณ แล้วมาชำระภายหลังจะคืนสัญญาณภายในกี่วันคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8462758
ติดต่อ เครือข่าย ทรู ค่อนข้างยากมาก ๆ ค่ะ
ขอสอบถามค่า คือ อยู่ดี ๆ ทำไมสัญญาณถูกระงับคะ ค่าบริการไม่ได้ค้างชำระนะคะ มีเเต่บิลเดือนตุลาคม กำหนดชำระ 15 พฤศจิกายน มีใครพอทราบ หรือเคยเป็นบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9081886
ต้องการปิดใช้บริการเบอร์ TRUE และไม่สะดวกจะไปที่ True Shop เพราะสถานการณ์โควิดในพื้นที่พัทยา ต้องทำอย่างไรคะ?
ต้องการปิดใช้บริการเบอร์ TRUE และไม่สะดวกจะไปที่ True Shop เพราะสถานการณ์โควิดในพื้นที่พัทยา ต้องทำอย่างไรคะ? ตั้งใจจะปิดหลายเดือนแล้ว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 จึงทำ
สมาชิกหมายเลข 6195978
AIS ค้างชำระ 1 เดือน จะโดนระงับสัญญาณไหม ?
ค้างชำระ 1 เดือน จะโดนระงับสัญญาณไหม กำหนดชำระวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่สะดวกจ่าย เงินเดือนยังไม่ออก ต้องค้างกี่รอบบิล หรือต้องชำระภายในวันที่เท่าไร ถึงจะโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2441619
เบอร์ AIS ถูกระงับสัญญณเน็ต
มีเบอร์สองเบอร์ที่ AIS ถูกระงับสัญญาณเน็ตได้แค่รับสายเรื่องจากค้างชำระ และมีเหตุต้องทำธุระกรรมต่างๆ รบกวนเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณให้ได้ใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6277569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การระงับสัญญาณ
ขอเลื่อนการโดนระงับสัญญาณได้ไหมครับ 😞😞😞