เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ สถานีขนส่งสายใต้
ช่วงเวลา11.00-11.20 11/2/63
ไม่ได้สั่งอาหารกับfoodpanda แต่เจอพฤติกรรมแย่
คือเรื่อง เราจะเดินทางกลับบ้านมาขึ้นรถที่สถานีขนส่งสายใต้
ระหว่างจุดเช็คอินแสกน ทางพนง.foodpanda
ยืนบังต่อคิวแสกนหน้า
เราบอกว่า โทษทีครับหลบหน่อยครับมันตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงหาหาเรื่อง
รีบหรอ? รีบมากหรอ?
เราก็ไม่ตอบเพราะไม่อยากมีปัญหา
คือคุณมารับออร์เดอร์ทำงานแฝงที่นี้ และที่นี้คือสถานีขนส่ง ผู้คนต้องมาใช้บริการในการเดินทางเร่งรีบ
และประเด็นคือไม่ได้โกรธเพราะว่ารีบ แต่เพราะถูกด่ากลับเพราะพูดดีๆ
ทำไมหน่วยงานสถานที่จองประชาชนถึงปล่อยใครเข้ามาทำงานหากินได้ง่ายดาย และมาด่าแย่งสถานที่คนอื่นที่ใช้บริการ
พฤติกรรมห่วยๆที่แสดงออกมา ต่อหน่าคนอื่น
อยากจะบอกว่าถึงตอนนั้นเขาจะไม่ได่สั่งอาหารคุณ
แต่ไม่ใช่เขาไม่มีแอพและไม่เคยสั่ง
บอกเลยว่าจะเลิกสั่งfoodpandaตลอดกาล
คิดย้อนกลับไปเราก็น่าจะเภียงกลับหรือว่ากลับ และถ่ายคลิปไปด้วย เพราะยังไงเหตุการณ์นี้
พฤติกรรมของพนักงาน foodpanda ก็ไม่ดี
เจอพฤติกรรมแย่ของ foodpanda
ช่วงเวลา11.00-11.20 11/2/63
ไม่ได้สั่งอาหารกับfoodpanda แต่เจอพฤติกรรมแย่
คือเรื่อง เราจะเดินทางกลับบ้านมาขึ้นรถที่สถานีขนส่งสายใต้
ระหว่างจุดเช็คอินแสกน ทางพนง.foodpanda
ยืนบังต่อคิวแสกนหน้า
เราบอกว่า โทษทีครับหลบหน่อยครับมันตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงหาหาเรื่อง
รีบหรอ? รีบมากหรอ?
เราก็ไม่ตอบเพราะไม่อยากมีปัญหา
คือคุณมารับออร์เดอร์ทำงานแฝงที่นี้ และที่นี้คือสถานีขนส่ง ผู้คนต้องมาใช้บริการในการเดินทางเร่งรีบ
และประเด็นคือไม่ได้โกรธเพราะว่ารีบ แต่เพราะถูกด่ากลับเพราะพูดดีๆ
ทำไมหน่วยงานสถานที่จองประชาชนถึงปล่อยใครเข้ามาทำงานหากินได้ง่ายดาย และมาด่าแย่งสถานที่คนอื่นที่ใช้บริการ
พฤติกรรมห่วยๆที่แสดงออกมา ต่อหน่าคนอื่น
อยากจะบอกว่าถึงตอนนั้นเขาจะไม่ได่สั่งอาหารคุณ
แต่ไม่ใช่เขาไม่มีแอพและไม่เคยสั่ง
บอกเลยว่าจะเลิกสั่งfoodpandaตลอดกาล
คิดย้อนกลับไปเราก็น่าจะเภียงกลับหรือว่ากลับ และถ่ายคลิปไปด้วย เพราะยังไงเหตุการณ์นี้
พฤติกรรมของพนักงาน foodpanda ก็ไม่ดี