หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการชำระเงินค่าบริการ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถามค่ะ
เนื่องจากตอนนี้ย้ายค่ายจาก d ไปค่ายอื่นแล้ว ซึ่งตอนย้ายค่าย ย้ายระหว่างรอบบิล
ทาง call center ได้แจ้งให้ชำระเงินล่วงหน้า และได้จ่ายไว้ตามยอดที่สอบถามจาก call center แล้ว
แต่ทีนี่มี SMS แจ้งยอดที่เหลือเพิ่มเติมอีก 30.09 บาท พอกดเข้าลิงก์หรือจ่ายผ่าน online ก็ไม่สามารถจ่ายได้ เนื่องจากแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ดีแทครายเดือนแล้ว ต้องทำอย่างไรคะ ต้องเข้าไปชำระที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยรึเปล่า
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือนทำไมค่าบริการอื่นเพิ่มมาเยอะจัง?
พอดีเปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนเป็นเดือนละ 359บาท (พี่พนักงานcall center บอก359+vat7%) แล้วพอบิลแจ้งออกมามีค่าบริการเสริม ค่าข่าวสารบันเทิงฯเพิ่มเข้าไปใรายการรวม300กว่าบาท คืออะไร ละข้อความก็เด้งมาห
สมาชิกหมายเลข 4612761
ดีแทครายเดือน
เดี๋ยวนี้แพคเกตดีแทครายเดือน ขั้นต่ำ คือ 899 แล้วหรอ ตอนนี้ใช้ 1099 อยากจะเปลี่ยนเป็น 499 พนักงาน Call Center แจ้งว่าขั้นต่ำคือ 899 รอแจ้งตั้งแต่ ยังไม่ตัดรอบบิล จนตัดขึ้นรอบบิลใหม่ พอกันที จ่ายแพง แต
สมาชิกหมายเลข 1222253
ไม่ได้รับรหัสย้ายค่ายDTACทั้งที่ทำเรื่องชำระค่าบริการทั้งหมดที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว
สอบถาม DTAC CALL CENTER ค่ะ ปกติการย้ายค่ายต้องทำยังไงถึงจะได้รับรหัสซะทีคะ คือส่งไปสองรอบแล้วก็เงียบ เราเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายกับที่ศูนย์ DTAC พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ทางจนทแจ้งให้ส่
กะเพราแซ่บ
Dtac ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป Ais
สอบถามกับทางพนักงาน callcenter ของ Dtac แจ้งว่าเบอร์ไม่ติดสัญญาใดๆสามารถทำเรื่องย้ายได้เลย พอทำเรื่องกลับย้ายไม้ได้ 2 ครั้งแล้วนะ เบอร์ 0896927141 สืบเนื่องจากวันที่ 7 ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปติดต่อศูนย
สมาชิกหมายเลข 1055637
Update ครบรอบบิล SMS ดูดเงินมิจฉาชีพ by Dtac
หลังจากเคยโพสท์ไว้เมื่อเดือนก่อนถึงปัญหา SMS ขยะดูดเงิน โดยได้แจ้งปัญหาผ่าน Call Center ไปแล้ว ผ่าน Dtac Shop ไปแล้ว และผ่าน FB Dtac ใน Pantip ห้อง มาบุญครองไปแล้ว ปรากฏว่า SMS ขยะดูดเงินก็ยังมีเข้ามา
หน้าม้าคุง ... ฮี้ฮี้
ทำไมไม่สามารถทำการย้ายค่ายจากทรูไปอีกค่ายหนึ่งได้
ทำไมไม่สามารถย้ายค่ายจากทรูได้ในเมื่อได้จ่ายค่าค้างชำระค่าบริการหมดแล้ว อีกยังได้รับรหัสไปดำเนินเรื่องย้ายค่ายแล้ว แต่พอไปทำเรื่องย้ายค่ายก็ได้รับSMS แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะยังมีค่าค้างชำระอยู่ แต่พอโท
สมาชิกหมายเลข 3866451
ย้ายออกจากค่าย DTAC ไม่สำเร็จคืออะไร จากความรู้สึกดี กลายเป็นเกลียด DTAC
คือเราทำเรื่องย้ายออกจากค่าย DTAC ไม่สำเร็จ จริงๆทำหลายครั้งแหละ รู้สึกว่าโดนยื้อ อย่างเช่น - บอกไม่มียอดค้างชำระกรณีที่ไม่เอา sms ให้ counter ดู (กด *151*ตามด้วยบัตรประชาชน# แล้วโทรออก) - ส่ง sms
daraemonkid
จ่ายบิล AIS Fibre แต่ยอดใน myAIS ไม่ตัด
วันนี้เข้า myAIS ไปจะแลกแต้ม แต่มันขึ้นแจ้งว่ามียอดค้างชำระอยู่ทั้งๆที่ชำระไปแล้ว ใน myAIS ก็มีสลิปที่จ่าย ใน Statement ธนาคารก็มียอดหัก ใน SMS ก็มีแจ้งยืนยันชำระเงินจาก AIS พอจะติดต่อ Call center ก็
สมาชิกหมายเลข 1992051
ขอ Dtac อย่าดื้อดึงเรื่องย้ายค่ายนักเลย พนักงานช้อปกับ Call Center ทำไมพูดไม่เหมือนกัน ลูกค้าเดือดร้อน
ย้ายค่าย Dtac ตอนแรกกะจะชื่นชม ตอนนี้ขอตำหนิอย่างรุนแรงด้วยเถอะ เนื่องด้วยกระผมทำการจอง iPhone7 จากทรูมูฟเอช ตอนแรกก็ลงทะเบียนรับสิทธิไว้ทั้ง True / Dtac / AIS แต่เรื่องจาก AIS ให้โอกาสลูกค้าเก่าก่อน
PolizeHero_Bodin39
DTAC โทรเข้าออกไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ได้ 3 วันเต็มๆแล้ว ย้ายค่ายก็ไม่ได้ ธุรกิจเสียหาย ขอความช่วยเหลือครับ
ใช้ดีแทครายเดือนมา 14 ปีแล้ว เป็น Gold Member ไม่เคยคิดนอกใจ วันที่ 21/2/19 หลัง 14:00 น. อยู่ดีๆเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ (แต่มีขีดสัญญาณขึ้น) โทรไป Call Center มาเป็น 10 ครั้งแล้ว
Freeman.
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการชำระเงินค่าบริการ DTAC
เนื่องจากตอนนี้ย้ายค่ายจาก d ไปค่ายอื่นแล้ว ซึ่งตอนย้ายค่าย ย้ายระหว่างรอบบิล
ทาง call center ได้แจ้งให้ชำระเงินล่วงหน้า และได้จ่ายไว้ตามยอดที่สอบถามจาก call center แล้ว
แต่ทีนี่มี SMS แจ้งยอดที่เหลือเพิ่มเติมอีก 30.09 บาท พอกดเข้าลิงก์หรือจ่ายผ่าน online ก็ไม่สามารถจ่ายได้ เนื่องจากแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ดีแทครายเดือนแล้ว ต้องทำอย่างไรคะ ต้องเข้าไปชำระที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยรึเปล่า
ขอบคุณค่ะ