หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการชำระเงินค่าบริการ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถามค่ะ
เนื่องจากตอนนี้ย้ายค่ายจาก d ไปค่ายอื่นแล้ว ซึ่งตอนย้ายค่าย ย้ายระหว่างรอบบิล
ทาง call center ได้แจ้งให้ชำระเงินล่วงหน้า และได้จ่ายไว้ตามยอดที่สอบถามจาก call center แล้ว
แต่ทีนี่มี SMS แจ้งยอดที่เหลือเพิ่มเติมอีก 30.09 บาท พอกดเข้าลิงก์หรือจ่ายผ่าน online ก็ไม่สามารถจ่ายได้ เนื่องจากแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ดีแทครายเดือนแล้ว ต้องทำอย่างไรคะ ต้องเข้าไปชำระที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยรึเปล่า
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center โทรมาให้เราเติมเงินไม่หยุด
เหตุการณ์นี้เกิดมานานแล้ว Dtac call center ชอบโทรมาหาเราวันนี้ก็โทรมา 2รอบเลย ให้เราเติบเงิน เราก็ไม่อยากเติมเพราะ เวลามีเงินในชิมมันจะชอบมีsms แปลกไปสมัครบริการเองทำให้เงินในซิมเราไหลอยู่เรื่อยแล้วเร
สมาชิกหมายเลข 9091688
ดีแทครายเดือน
เดี๋ยวนี้แพคเกตดีแทครายเดือน ขั้นต่ำ คือ 899 แล้วหรอ ตอนนี้ใช้ 1099 อยากจะเปลี่ยนเป็น 499 พนักงาน Call Center แจ้งว่าขั้นต่ำคือ 899 รอแจ้งตั้งแต่ ยังไม่ตัดรอบบิล จนตัดขึ้นรอบบิลใหม่ พอกันที จ่ายแพง แต
สมาชิกหมายเลข 1222253
ไม่ได้รับรหัสย้ายค่ายDTACทั้งที่ทำเรื่องชำระค่าบริการทั้งหมดที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว
สอบถาม DTAC CALL CENTER ค่ะ ปกติการย้ายค่ายต้องทำยังไงถึงจะได้รับรหัสซะทีคะ คือส่งไปสองรอบแล้วก็เงียบ เราเข้าไปทำเรื่องย้ายค่ายกับที่ศูนย์ DTAC พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ทางจนทแจ้งให้ส่
กะเพราแซ่บ
Dtac ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไป Ais
สอบถามกับทางพนักงาน callcenter ของ Dtac แจ้งว่าเบอร์ไม่ติดสัญญาใดๆสามารถทำเรื่องย้ายได้เลย พอทำเรื่องกลับย้ายไม้ได้ 2 ครั้งแล้วนะ เบอร์ 0896927141 สืบเนื่องจากวันที่ 7 ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปติดต่อศูนย
สมาชิกหมายเลข 1055637
มีใครมีปัญหากับการรับใบแจ้งหนี้ทาง mail จาก Dtac บ้างคะ
เราตอบรับการรับใบแจ้งหนี้ทาง mail จาก Dtac มาหลายเดือนแล้วค่ะ ผลที่ได้รับคือ ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ทางจดหมายอีก แต่ทาง sms ยังได้รับแจ้งอยู่ แต่ ทาง mail ก็ไม่เคยได้รับค่ะ ถ้าไม่โทรตาม โทรตามทุกเดือน ได้
ไอศครีมรสช็อกโกแลตชิป
Dtac ทำไมทำเรื่องน่ารังเกียจอย่างนี้ครับ ผมไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว จ่ายเงินแล้ว มายกเลิกผมได้ด้วยเหรอ
Dtac ครับ ผมต้องการคำตอบ มากกว่านอนรอชะตากรรม ผมไปทำเรื่องขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 094-953xxxx เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมาที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต เจ้าหน้าที่ก็จัดการให้ชำระค่าใช้จ่ายที่
giggsjazzman
ย้ายค่าย DTAC ไป TRUE
กระทู้นี้ เป็นกระทู้ไว้อาลัย DTAC ค่ะ 31/1/59 ดำเนินการขอทำเรื่องย้ายค่าย จากเติมเงิน DTAC ไป รายเดือน TRUE 31/1/59 ชำระยอด HAPPY ใจดีให้ยืมทั้งหมด 03/02/59 TRUE แจ้ง SMS ว่าเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้
Juneyka
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการชำระเงินค่าบริการ DTAC
เนื่องจากตอนนี้ย้ายค่ายจาก d ไปค่ายอื่นแล้ว ซึ่งตอนย้ายค่าย ย้ายระหว่างรอบบิล
ทาง call center ได้แจ้งให้ชำระเงินล่วงหน้า และได้จ่ายไว้ตามยอดที่สอบถามจาก call center แล้ว
แต่ทีนี่มี SMS แจ้งยอดที่เหลือเพิ่มเติมอีก 30.09 บาท พอกดเข้าลิงก์หรือจ่ายผ่าน online ก็ไม่สามารถจ่ายได้ เนื่องจากแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ดีแทครายเดือนแล้ว ต้องทำอย่างไรคะ ต้องเข้าไปชำระที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยรึเปล่า
ขอบคุณค่ะ