เช็คบิลค่าบริการ ของ Truemove H พบค่าบริการส่วนเกิน จำนวน 290 บาท เช็คแล้วมาจากการคิดค่าบริการ Horo star2 จำนวน 58 ครั้ง ซึ่งเราไม่ได้สมัครอยู่แล้ว จะสมัครทำไม ?? ไม่ได้มีประโยชน์ต่อเราเลย แล้วทางเราได้โทรสอบถามทางศูนย์บริการของ Truemove H ก็ต้องให้เราเป็นผู้รับผิดชอบ ต้องชำระค่าบริการส่วนนี้ ทั้งๆที่เราไม่ได้ยินยอมที่จะสมัคร มันใช่หรอ ?? ความผิดของเราหรอ ?? เราเลยบอกว่า ขอแจ้ง สคบ. ทางศูนย์บอกว่า เค้าร่วมมือกับทาง สคบ. แล้ว ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ ที่มีข้อความคิดเงินเข้า ให้โทร *137 ภายใน 24 ชม. อ้าว!! แล้วถ้าเป็นพ่อแม่คนแก่ เข้าไม่รู้เรื่องจะทำยังไง ก้ต้องยอมเสียไปโดยไม่ได้รู้เรื่องเลยหรอ ? จึงอยากถามจริงๆว่า เราจะต้องชำระค่าบริการนี้ โดยที่เราไม่ได้ยินยอมจะสมัครด้วยหรอ ?
ปล.ตั้งแต่พาครอบครัวใช้บริการของ Truemove H มีปัญหาเยอะมาก ทั้งเน็ตบ้าน ทั้งค่าบริการ จึงคิดว่าครั้งนี้คงต้องพากันย้ายค่ายยกครอบครัวแล้วหล่ะ
โดนคิดค่าบริการ SMS HORO STAR2 โดยที่ไม่ได้สมัคร ความผิดเราหรอ ???
ปล.ตั้งแต่พาครอบครัวใช้บริการของ Truemove H มีปัญหาเยอะมาก ทั้งเน็ตบ้าน ทั้งค่าบริการ จึงคิดว่าครั้งนี้คงต้องพากันย้ายค่ายยกครอบครัวแล้วหล่ะ