เราสามารร้องเรียนพนักงานกรุงไทยได้ทางไหนบ้างคะ เพราะ Call Center ติดต่อยากจังเลยค่ะ

คือแม่เราไปติดต่อธนาคารกรุงไทยสาขาในจังหวัดสระบุรีค่ะ แล้วเจ้าหน้าที่พูดจากระแทกใส่แม่เรา แม่เราเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับแอปเป๋าตังค์ค่ะส่วนตัวเราก็อยู่ไกลแม่เพราะเราทำงานต่างจังหวัด ทีนี้ก็เลยโทรติดต่อสาขาโดยตรง เราก็สอบถามข้อมูลไปส่าทำไมแม่เราต้องเปิด บช กับทางธนาคารคะ ในเมื่อแม่เราเปลี่ยนเบอร์ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้หรอคะ พนักงานตอบกลับมาว่าต้องเปิดบัญชี เงินที่ฝากมันก็เงินเราอยู่ดีอ่ะ แล้วขำ ? งงมาก พูดจาไม่มีหางเสียงอ่ะ จนเราเองเป็นเป็นคนใจเย็นมาก เราเลยบอกไปอ่อค่ะ ไม่ได้/ม่เป็นก็จะได้บอกแกให้ไปเปิดบัญชี แล้วนางก็พูดมาอีกจ้ะว่า มันทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วนอกจากต้องเปิดบัญชี พูดจาแบบห้วนๆอ่ะ จนเราแบบทนไม่ไหวอ่ะ เราเลยบอกไปก่อนจะวางสายว่าถ้าไม่เต็มใจให้บริการก็ไม่ควรมาทำงานบริการนะคะ แล้วก็วางสาย เราร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ?เม่าเหม่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่