วันทูคอล พอโทร call center ไม่มีช่องทางให้คุยกับพนักงานใช่มั้ยคะ?

กระทู้คำถาม
มีปัญหาจะสอบถามพนักงาน  โดยโทรจากเบอร์วันทูคอลไป 1175
ระบบอัตโนมัติ ก็ให้ฟัง กด 1  กด 2  ไปสักพัก
แต่ไม่รู้จะกดอะไร เพราะสิ่งที่เราต้องการถาม ไม่มีอยู่ในห้วข้อที่ให้เลือก
ทำไงถึงจะได้คุยกับพนักงานอะคะ

สอบถามว่า ระบบอัตโนมัติของ call center
ถ้าเป็นวันทูคอลโทรเข้าไป  จะมีช่องทางให้ติดต่อพูดคุยกับพนักงานมั้ยคะ
ทำไมเราฟังหลายรอบ  ลองกดหลายที  ก็ไม่มีทางไปเจอพนักงานเลยค่ะ

หรือเราตกหล่นอะไรไป รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

-----------------------------

ขอ update ข้อมูลไว้ตรงนี้นะคะ

วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นของเรา คือ เราต้องใช้อีกเบอร์นึง ที่เป็นลูกค้า serenade โทรเข้า call center
ถึงจะมีเมนูให้กดไปคุยกับคนได้

แล้วก็ได้คุยกับพนักงานแล้วค่ะ  ให้พนักงานได้ฟังระบบ IVR ด้วยกัน
เพื่อเช็คให้มั่นใจว่า  ไม่มีช่องทางกดไปคุยกับคนได้เลย
พนักงานก็นั่งฟังด้วยกันค่ะ  ก็ไม่มีหนทางติดต่อกับคนได้เลยค่ะ
พนักงานก็รับเรื่องไปตรวจสอบ IVR แล้วค่ะ

เราก็จะรอผลการตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่