มีปัญหาจะสอบถามพนักงาน โดยโทรจากเบอร์วันทูคอลไป 1175
ระบบอัตโนมัติ ก็ให้ฟัง กด 1 กด 2 ไปสักพัก
แต่ไม่รู้จะกดอะไร เพราะสิ่งที่เราต้องการถาม ไม่มีอยู่ในห้วข้อที่ให้เลือก
ทำไงถึงจะได้คุยกับพนักงานอะคะ
สอบถามว่า ระบบอัตโนมัติของ call center
ถ้าเป็นวันทูคอลโทรเข้าไป จะมีช่องทางให้ติดต่อพูดคุยกับพนักงานมั้ยคะ
ทำไมเราฟังหลายรอบ ลองกดหลายที ก็ไม่มีทางไปเจอพนักงานเลยค่ะ
หรือเราตกหล่นอะไรไป รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
-----------------------------
ขอ update ข้อมูลไว้ตรงนี้นะคะ
วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นของเรา คือ เราต้องใช้อีกเบอร์นึง ที่เป็นลูกค้า serenade โทรเข้า call center
ถึงจะมีเมนูให้กดไปคุยกับคนได้
แล้วก็ได้คุยกับพนักงานแล้วค่ะ ให้พนักงานได้ฟังระบบ IVR ด้วยกัน
เพื่อเช็คให้มั่นใจว่า ไม่มีช่องทางกดไปคุยกับคนได้เลย
พนักงานก็นั่งฟังด้วยกันค่ะ ก็ไม่มีหนทางติดต่อกับคนได้เลยค่ะ
พนักงานก็รับเรื่องไปตรวจสอบ IVR แล้วค่ะ
เราก็จะรอผลการตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรค่ะ
วันทูคอล พอโทร call center ไม่มีช่องทางให้คุยกับพนักงานใช่มั้ยคะ?
ระบบอัตโนมัติ ก็ให้ฟัง กด 1 กด 2 ไปสักพัก
แต่ไม่รู้จะกดอะไร เพราะสิ่งที่เราต้องการถาม ไม่มีอยู่ในห้วข้อที่ให้เลือก
ทำไงถึงจะได้คุยกับพนักงานอะคะ
สอบถามว่า ระบบอัตโนมัติของ call center
ถ้าเป็นวันทูคอลโทรเข้าไป จะมีช่องทางให้ติดต่อพูดคุยกับพนักงานมั้ยคะ
ทำไมเราฟังหลายรอบ ลองกดหลายที ก็ไม่มีทางไปเจอพนักงานเลยค่ะ
หรือเราตกหล่นอะไรไป รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
-----------------------------
ขอ update ข้อมูลไว้ตรงนี้นะคะ
วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นของเรา คือ เราต้องใช้อีกเบอร์นึง ที่เป็นลูกค้า serenade โทรเข้า call center
ถึงจะมีเมนูให้กดไปคุยกับคนได้
แล้วก็ได้คุยกับพนักงานแล้วค่ะ ให้พนักงานได้ฟังระบบ IVR ด้วยกัน
เพื่อเช็คให้มั่นใจว่า ไม่มีช่องทางกดไปคุยกับคนได้เลย
พนักงานก็นั่งฟังด้วยกันค่ะ ก็ไม่มีหนทางติดต่อกับคนได้เลยค่ะ
พนักงานก็รับเรื่องไปตรวจสอบ IVR แล้วค่ะ
เราก็จะรอผลการตรวจสอบว่าติดปัญหาอะไรค่ะ