หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรเบอร์1242ไม่เคยได้คึยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปตั้งแต่1ทุ่ถึง5ทุ่ม ใช้ซิมของวันทูคอลโทรไป หมดเงินเป็นร้อย เพื่อมานั่งฟังระบบอัตโนมัติไม่สะดวกไปที่ช้อปทรู เจ้าหน้าที่ทรูถ้าได้เห็นข้อความนี้รบกวนติดต่อมาที่ หมายเลข061-2255574ด้วยค่ะ จะทักหลังไมคยังไม่ได้ ยังไม่ครบ7วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซลล์True โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ เพื่อหลอกต่อโปรที่แพงกว่าเดิม
เราเป็นลูกค้าTrue Move มากกว่า5ปี เราไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก และทุกครั้งที่ออกไปทำธุระนอกบริษัทฯก็จะทิ้งมือถือไว้กับน้องที่บริษัทฯ วันนี้ 26 ส.ค. เวลาประมาณ 16.50 น. ได้รับโทรศัพท์จากน้องที่ออฟฟิศว่า T
สมาชิกหมายเลข 983561
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
ไปอัพเดทซิมของทรู เป็นeSIM ตั้งแต่สองทุ่มตอนนี้สี่ทุ่มแล้วยังใช้งานไม่ได้ทั้งโทรและเน็ต ต้องทำยังไง?
ไปที่ ช็อปทรูเพื่ออัพเดทซิมเป็นesim แต่ใช้เวลานานจนช็อปทรูปิด เจ้าหน้าที่บอกว่าทำรายการเสร็จแล้ให้กลับได้เดี๋ยวจะใช้งานได้เอง ตอนนี้3ชม.แล้วยังโทรและเล่นเน็ตไม่ได้ ต้องทำไง ห่วยแตกมาก ตอนนี้เดือดร้อนม
สมาชิกหมายเลข 9021724
เจ้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่ะ
คืคือเราใช้ iPhone ค่ะแล้วเราจะปล่อยสัญญาณเน็ตฮอตสปอตแต่มันไม่สามารถปล่อยได้แล้วบอกให้ติดต่อที่เจ้าหน้าที่แต่ไม่รู้จะติดต่อทางไหนค่ะ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8669301
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
True Move H ติดต่อกลับหน่อยครับ โทร1242 แล้วไม่ได้สักที
เมื่อวานเน็ตหมด8โมง ตอน9โมง(30/7/68)ผมเอาเงินเข้าสมัครใหม่ และตอนตี5(31/7/68)มีข้อความจากวอโดนหักเงินจากวอ350 บาท มีข้อความจากทรูแบบว่าเราสมัครเน็ต ทั้งที่ผมก็สมัครไปตั้งแต่9โมงแล้ว ตั้งแต่ตี5จนถึงตอ
สมาชิกหมายเลข 8979381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ