หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรเบอร์1242ไม่เคยได้คึยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปตั้งแต่1ทุ่ถึง5ทุ่ม ใช้ซิมของวันทูคอลโทรไป หมดเงินเป็นร้อย เพื่อมานั่งฟังระบบอัตโนมัติไม่สะดวกไปที่ช้อปทรู เจ้าหน้าที่ทรูถ้าได้เห็นข้อความนี้รบกวนติดต่อมาที่ หมายเลข061-2255574ด้วยค่ะ จะทักหลังไมคยังไม่ได้ ยังไม่ครบ7วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ทรูมูฟ เป็นบ้าอะไร โทรเข้ามาเป็นเสียงอัตโนมัติ
1242 :)จะให้อัพโปรรายเดือนอย่างเดียว อะไรนักหนา ดีนะวางสายก่อน อย่าให้มีครั้งที่ 2
สมาชิกหมายเลข 9158020
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
ซื้อซิมมาใหม่ เปิด Volte ให้ทีครับ
รบกวนทรู เปิด Volte ให้ที กด *440*1# เปิดไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ จากเบอร์ทรู ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ ถึงมีก็พาลิ้งค์ไประบบอัตโนมัติ ใช้เบอร์วันทูคอลโทรไป ตืด มีเมนู แต่รอ 9 นาทีไม่มีใครรับ ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 5119688
เน็ตทรูมูฟ โดนหักเงิน เน็ตไม่ต่อให้ ทั้งๆที่มันควรจะต่อปกติขะต่อให้ โดนหักหมดเลย
สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ปกติเราใช้เน็ตทรูมูฟปกติเเล้วเราใช้เน็ตจะต่อเน็ตให้อัตโนมัติ มาครั้งนี้ เราเติมเงินเข้าเบอร์ เเต่เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติให้ ทั้งๆที่ควรจะต่อ เเบบนี้จะรับผิดชอบ เงินที่เติมก็ถ
สมาชิกหมายเลข 8205265
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
ติดต่อ ais แบบคุยกับพนักงานได้ยังไงคะ?
ใช้เบอร์เครือข่ายอื่นโทร หมดเงินเป็นร้อยก็ยังไม่ได้คุย ใช้เบอร์ 1-2-คอลโทร ก็มีแต่ให้กดนั่นนี่ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่ใช่บอท
สมาชิกหมายเลข 8126877
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ