ขออนุญาตสอบถามข้อกฎหมายหากต้องการเอาผิดค่ะ
เราสั่งของออนไลน์ รอของนานจึงโทรไปสอบถามผู้ขาย
ผู้ขายตรวจสอบให้พบว่าพนักงานส่งของบ. แฟ--
แจ้งว่าเราเลื่อนให้ส่งของอีกวัน จึงไม่ได้ส่งให้
เราขอให้ส่งประวัตินั้นมาให้เรา ปรากฏว่าพนง.ส่งของแจ้งว่า
มีการสนทนากับเรา เวลา 20:30:51 เป็นเวลา 6 นาที
ทั้ง ๆ ที่เวลานั้นไม่มีใครโทรมา (ปกติพนง.ก็ไม่น่าส่งของเวลานั้น)
หากเราต้องการเอาผิด (ไม่ชอบการแอบอ้างแบบนี้)
มีข้อกฎหมายใดบ้างคะ
จะเอาผิดหรือไม่ ต้องมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์หรือไม่
ขอพิจารณาอีกครั้งค่ะ รบกวนเพื่อน ๆ ที่มีความรู้ช่วยแชร์หน่อยค่ะ
พนักงานส่งของแจ้งประวัติการติดต่อเท็จ
เราสั่งของออนไลน์ รอของนานจึงโทรไปสอบถามผู้ขาย
ผู้ขายตรวจสอบให้พบว่าพนักงานส่งของบ. แฟ--
แจ้งว่าเราเลื่อนให้ส่งของอีกวัน จึงไม่ได้ส่งให้
เราขอให้ส่งประวัตินั้นมาให้เรา ปรากฏว่าพนง.ส่งของแจ้งว่า
มีการสนทนากับเรา เวลา 20:30:51 เป็นเวลา 6 นาที
ทั้ง ๆ ที่เวลานั้นไม่มีใครโทรมา (ปกติพนง.ก็ไม่น่าส่งของเวลานั้น)
หากเราต้องการเอาผิด (ไม่ชอบการแอบอ้างแบบนี้)
มีข้อกฎหมายใดบ้างคะ
จะเอาผิดหรือไม่ ต้องมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์หรือไม่
ขอพิจารณาอีกครั้งค่ะ รบกวนเพื่อน ๆ ที่มีความรู้ช่วยแชร์หน่อยค่ะ