บริษัทประกันทำเอกสารหาย

จะทำอย่างไรดีคะ  เมื่อบริษัทประกันสุขภาพ  ทำเอกสารประวัติการรักษาของเราหาย

ต้นเรื่องคือ  เค้าขอประวัติของเราค่ะ  เราเลยส่งไปให้เค้าทางไปรษณีย์ไปให้  พอเช็คจาก Tracking ก็พบว่า  เอกสารถึงแล้วเรียบร้อย (ถึงตั้งแต่ 16 Oct 24)

แต่มาช่วง Dec 24 ทางสินไหมกลับแจ้งว่า  "ไม่เห็นจะได้รับเอกสารของเราเลยค่ะ"  แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ  

เอกสารนั้นสำคัญต่อการพิจารณา  ในการรักษาของเราในอนาคตด้วยค่ะ  เราสามารถเอาผิดได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่