หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Tesco lotus online ทำไมเป็นแบบนี้คะ?!
กระทู้คำถาม
ทำอาหาร
คือเราจะสั่งของสดออนไลน์อะค่ะ ตอนที่เรานังไม่เข้าสู่ระบบก็เห็นมีของสดเยอะแยะเลยค่ะ แต่พอเข้าสู้ระบบปุ๊บ ของสดหายปั๊บเลยค่ะ เศร้ามาก มีแต่ของแห้งกับของใช้ ทำยังไงให้ซื้อได้อะคะ ลองมาหมดแล้วค่ะทั้งในเว็ปหรือแอป เป็นเหมือนกันหมดเลยค่ะ รบกวนทีค่าาา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(เตือนภัย)โดน Lotus online โกงแสตมป์....
ระบบล่มไปหลายว้น พอกลับมาก็เอาเลย ซื้อของตอนแรกมี 181 ดวง ตอนกดซื้อขึ้นในหน้าคำสั่งซื้อว่าจะได้ 22 ดวง แต่พออีกวัน แสตมป์เข้าระบบจริง 10กว่าดวง โคตรห่วย จริงๆก่อนนี้ก็น่าจะโดนเหมือนกัน เพราะสังเกตว่าก
ผมรักหนุ่มแว่น
หัวจะปวดสั่งของกับ Lotus’s online แต่ละทีมันต้องมี
สั่งของกับ app Lotus’s แต่ละครั้งต้องโทรตาม ไม่มีระบบติดตามใดๆ ว่าคนส่งของถึงไหน คือ บริการอันอื่นอื่นมีจะแจ้งว่าคิวที่เท่าไร คนส่งของถึงไหน แต่ lotus ไม่มี เนื่องจาก ที่ต้องใช้วิธีสั่งของ onlin
Kisarakun
ใครเคยซื้อของกินของใช้ใน Tesco lotus shopping online บ้างค่ะ ?
ตามนั้นค่ะ พอดีเราจะซื้อแป้งเค้ก แล้วก้อนู้นนี้นั่นเยอะแยะมากมาก ไม่มีเวลาออกไปข้างนอกด้วยค่ะ ใครเคยช้อปแล้วมาเม้นกันหน่อยนะค่ะ // ขอบคุณค่ะ^^:|:):):)
สมาชิกหมายเลข 1387716
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
บริการ Next day delivery ผ่านไปหนึ่งวัน ของยังไม่มา
สั่งของ online ก่อนสั่งบอก nextday delivery ผ่านไป 1 วันเต็มๆ สถานะยังเป็นจัดเตรียมของ เลยจะขอยกเลิก โทรเข้าเบอร์ hotline รอ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เหอะๆ ใครจะใช้บริการ คิดดีๆครับ
ปลาบู่เงิน
รีวิวการแลกของพรีเมียมจากโลตัสกับระบบบริการที่เกิดดราม่าขึ้นในเพจ Tesco lotus-เทสโก้ โลตัส
ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับโลตัสมาก่อนนะ เพราะเราชอบซื้อของใช้และของสด เราไปบ่อยมากกก แล้วไปเจอแลกของพรีเมียมตลอดเกิดกิเลส อยากแลกของพรีเมียม ก็ขยันซื้อของที่ได้แสตมป์เยอะๆ หมดไปก็เยอะอยู่
สมาชิกหมายเลข 2404236
สั่งของ Lotus online วันนี้ ได้แต่ของที่หมดอายุวันนี้ค่ะ
เตือนเลยค่ะ อย่าสั่งLotus onlineเลย เราสั่งซื้อของสดไป เช่นพวกหมู ไก่ ผลไม้ ผัก นัดรับตั้งแต่10.00-14.00น แต่ได้รับวันนี้ตอนเกือบ1ทุ่มตรง ของที่ได้รับก็บอกว่าวันหมดอายุคือวันนี้ค่ะ สั่งผลไม้มา แก้วมั
ไกลนั้น
Dtac online store ชำระเงินที่ counter service/tesco lotus เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร
รายละเอียดตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 797671
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทำอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Tesco lotus online ทำไมเป็นแบบนี้คะ?!