คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 6284772
กรณียอดเงินที่ใช้ได้และยอดเงินคงเหลือไม่ตรงกัน อาจเกิดจากมีการฝากเช็คเข้าบัญชีและมีการรอ Clearing จึงทำให้ยังไม่สามารถถอนเงินได้ เป็นต้นครับ อย่างไรแล้ว แนะนำคุณลูกค้าตรวจสอบรายละเอียดของยอดเงินในบัญชี โดยติดต่อผ่านทาง TMB Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 1558 หรือ 02-2991558 กด 3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
กรณียอดเงินที่ใช้ได้และยอดเงินคงเหลือไม่ตรงกัน อาจเกิดจากมีการฝากเช็คเข้าบัญชีและมีการรอ Clearing จึงทำให้ยังไม่สามารถถอนเงินได้ เป็นต้นครับ อย่างไรแล้ว แนะนำคุณลูกค้าตรวจสอบรายละเอียดของยอดเงินในบัญชี โดยติดต่อผ่านทาง TMB Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 1558 หรือ 02-2991558 กด 3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามค่ะ