หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] ร้องเรียน พนักงาน เบนซ์ลีสซิ่ง มารยาทไม่ดี
กระทู้รีวิว
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สินเชื่อรถยนต์
โชว์รูมรถยนต์
Leasing
พนักงาน เบนซ์ลีสซิ่ง มารยาทไม่ดี
โทรมาพูดหยาบคายกับลูกค้า
ทั้งๆที่ฝ่ายจัดทำเอกสารเป็นฝ่ายที่ทำงานล่าช้าเอง
ลูกค้ารอผ่อนงวดแรกและทวงถามเอกสารมาตลอด
พอเลยกำหนด พนักงานจึงโทรมาหาลูกค้าและใช้ถ้อยคำเสียมารยาทที่สุด
แจ้งคอมเพลนทาง call center และ website แล้ว ทุกช่องทาง เงียบหมด
ชื่อสินค้า:
พนักงาน เบนซ์ลีสซิ่ง มารยาทไม่ดี
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลามาถามสืบราคาผู้ให้บริการ เพื่อเปรียบเทียบ จำเป็นไหมที่จะต้องปิดบังไม่ให้ผู้ให้บริการรับทราบ
พอดีเคยแอบไปสิงในกลุ่มผู้ให้บริการ หรือ กลุ่มช่าง เขานินทาลูกค้าว่า ถ้ารู้ตัวว่ามีลูกค้าเข้ามาสอบถามเพื่อสืบราคาและบริการ ไปเปรียบเทียบกับหลายๆเจ้า เขาจะไม่ชอบ เขาจะหาว่าเสียมารยาท บางรายอาจจะไม่รับงา
สมาชิกหมายเลข 9017247
เตือนภัย ! บริษัทรับรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซต์ อยากแจ้งอายัดทะเบียนรถ
แชร์ประสบการณ์นะคะ เพิ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ - เราได้เอามอเตอร์ไซต์ เข้าไฟแนนซ์ที่ศรีสวัสดิ์ไว้ ส่งได้ ครึ่งปีแล้ว แต่มาช่วง 3 เดือนก่อนเรามีปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ก็เลยค้างจ่ายไป 1 งวด กำลังจะเข้างวดที่
สมาชิกหมายเลข 8636380
เปลี่ยนสัญญาเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีทำสัญญาเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ กับคาเธ่ย์ลิสซิ่ง ทำสัญญาไว้ที่ 24 งวด สัญญาผ่านแต่เรายังไม่ได้เริ่มจ่ายงวดแรก ถ้าเราอยากเปลี่ยนมาผ่อนแค่ 18 งวด ได้มั้ยคะ แล้วถ้าพนักงานตอ
สมาชิกหมายเลข 8965238
Chubb ประกันภัย กับกรุงเทพประกันภัย
Chubb เป็นประกันที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่สินไหมยากมาก เพราะไม่เคยได้ติดต่อไม่ว่าทางเมลทางโทรศัพทร์ หรือไปเองที่ตึกแถวหลักสี่ เป็นบริษัทที่ปกป้องพนักงานมาก ทำให้ให้ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่ดู
สมาชิกหมายเลข 5536155
ว่ากันด้วยเรื่องมารยาทของพนักงานขนส่งบริษัทส้ม
คือเราทำงานบริษัทที่มีหน้าที่ต้องเรียกใช้บริการขนส่งให้มารับสินค้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งโดยปกติพนง.ที่มารับสินค้ากับเรามักจะเป็นเบอร์ที่เดิมที่มักจะโทรมาก่อนที่จะมารับสินค้าด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า &q
สมาชิกหมายเลข 3196013
โตโยต้าลิสซิ่งมีมารยาทกี่โมง??
เราชำระค่างวดล่าช้า 1-2 งวด แค่ไม่เคยชน 3 งวด ทยอยชำระตลอด แต่พนักงานโทรติดตามทวงถามข่มขู่ตลอด บังคับให้จ่าย พูดจาไร้มารยาท เหมือนเราเป็นหนี้นอกระบบเลยค่ะ ใครเจอแบบเราบ้าง 
สมาชิกหมายเลข 8560869
ติดต่อ Summit Capital ซัมมิท แคปปิตอล ยากมากเลย มีใครแนะนำได้บ้างคะ
เนื่องจากเราผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ให้หลาน ผ่อนเรียบร้อยไปสักพักแล้ว แต่เราไม่ได้รับเอกสารการโอนรถจากบริษัท เวลาโทรไปจะมีระบบอัตโนมัติ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ไม่ว่าจะทางไลน์ ทางเพจ ตอนนี้พยายามหาเอกสารเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1056659
อยากทราบว่าเราขออายัดทะเบียนรถมอเตอร์ไซต์ได้ไหมคะ
แชร์ประสบการณ์นะคะ เพิ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ - เราได้เอามอเตอร์ไซต์ เข้าไฟแนนซ์ที่ศรีสวัสดิ์ไว้ ส่งได้ ครึ่งปีแล้ว แต่มาช่วง 3 เดือนก่อนเรามีปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ก็เลยค้างจ่ายไป 1 งวด กำลังจะเข้างวดที่
สมาชิกหมายเลข 8636380
ดีแทค ยังไม่จ่ายค่าเช่าติดตั้งเสาสัญญาณ cellsite ปี 68 😔
ดีแทค (ทรู) เค้าเปลี่ยนวิธีการชำระค่าเช่าจากเดิมส่งเป็นเช็ค มาเป็นจ่ายโดยโอนเข้าบัญชี จริงรึเปล่าคะ มีผู้ให้เช่า cellsite คนไหนได้รับแจ้งบ้าง ได้รับการติดตอบมาจากจนท.ซึ่งเป็นบริษัทรับช่วงดูแลว่าให้เรา
สมาชิกหมายเลข 8889455
ขนส่ง Lex TH นิสัยไร้มารยาท
ขนส่งLex TH เขาน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะคะแต่ละสาขา 1เรื่องมารยาทลูกค้าพูดยังไม่ทันจบวางสาย 2เรื่องตรงต่อเวลา แจ้งตั้งแต่4โมง จะถึงแล้ว รอจน18.30 ก็คือยังไม่มา 3 สภาพสกปรกโสโครกสุดๆ สาขา พระประแดง
สมาชิกหมายเลข 7825981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สินเชื่อรถยนต์
โชว์รูมรถยนต์
Leasing
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] ร้องเรียน พนักงาน เบนซ์ลีสซิ่ง มารยาทไม่ดี
โทรมาพูดหยาบคายกับลูกค้า
ทั้งๆที่ฝ่ายจัดทำเอกสารเป็นฝ่ายที่ทำงานล่าช้าเอง
ลูกค้ารอผ่อนงวดแรกและทวงถามเอกสารมาตลอด
พอเลยกำหนด พนักงานจึงโทรมาหาลูกค้าและใช้ถ้อยคำเสียมารยาทที่สุด
แจ้งคอมเพลนทาง call center และ website แล้ว ทุกช่องทาง เงียบหมด
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้