หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นแสกนบาร์โคดจ่ายตังไปแล้ว ตังก็หักแล้ว ทำไมเค้าบอกไม่ได้ชำระคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
7-Eleven
ตังในวอเลตก็หักไปแล้วด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกNetflix ที่จ่ายผ่าน ทรูวอตเลต
ปกติเราต้องเติมเงินในวอตเลตก่อนวันที่ 11 ในทุกๆเดือน(หักทุกวันที่11) แต่เดือนนี้ (สิงหาคม) เรายังไม่ได้เติม และก็ได้รับข้อความให้ชำระเงินค่าNetflix พอดีเราอยากยกเลิก มีขั้นตอนอย่างไรบ้างค่ะ ค้นหาในกูเ
สมาชิกหมายเลข 1533706
ชำระเงินผ่านเเอปธนาคารไม่สำเร็จ เเต่โดนหักเงินเเล้วไม่ได้คืน
โอนเงินไป แล้วขึ้นว่าโอนไม่สำเร็จแต่หักเงินไป ไม่ยอมโอนเงินคืนเข้าบัญชี โทรไปก็ไม่มีคนรับให้สาย อย่างเดี่ยว ติดต่อพนักงานไรไม่ได้เลย ใครมีวิธีติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 989385
พนักงานเซเว่นสวนเข".... ลำปาง
สมาชิกหมายเลข 2278703
เติมเงิน 300 หัก หมด จนไม่เหลือสักบาทในเวลา 2 ชั่วโมง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมตังไป 300 บาท หัก ยืม 160บาท ไม่เกิน 2 ชั่วโมงเช็คยอดไม่มีเงินเหลือเลยสักบาท แถมติดต่อพนักงานโครตยาก ถ้าเป็นแบบนี้ปิดค่ายไปรำคาญ ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 2609492
SCB ทำไมต้องหักค่าธรรมเนียมเยอะขนาดนี้ 599฿ ช่วงโควิดนัเยอะอยู่นะ
สมาชิกหมายเลข 5829024
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
ชำระสินค้าผ่านapp 7-11 all member น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อ
august1989
อิออน
ชำระเงินบัตรอิออนผ่านแอปธนาคาร พอเข้าไปเช็คในแอปยอดไม่เข้าระบบ โทรไปสอบถามพนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับยอด เลยโทรไปถามทางธนาคารได้คำตอบว่าระบบได้ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว เลยส่งสลิปไปแต่ก็ไม่มีผลอะไร บอกให้รอ
สมาชิกหมายเลข 7959758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นแสกนบาร์โคดจ่ายตังไปแล้ว ตังก็หักแล้ว ทำไมเค้าบอกไม่ได้ชำระคะ