True พน. หายไปไหนหมด

กระทู้คำถาม
ผมโทรไปประมาณ 5 รอบได้ รอสายคุณกับเจ้าหน้าที่ทุกรอบรอประมาณ 5 นาทีขึ้นไปบวกๆ เอ่อออผมเริ่มไม่พอใจละ เน็ตเล่นไม่ได้มา 1 วันแล้ว แต่ผมยังใจเย็นอยู่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2267133

ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่