ส่งเคลม Airpods ทางร้านเพิ่งโทรมาแจ้งว่าตะแกรงไมโครโฟนหลุด

ส่งเคลม Airpods ทางร้านเพิ่งแจ้งว่าตะแกรงไมโคนโฟนหลุด ทั้งๆที่ก่อนเขารับของไป เขาได้ตรวจสอบตำหนิเรียบร้อยแล้ว พนักงานบอกว่าส่วนมากจะเกิดจากการแกะ เพราะตะแกรงมันอยู่ด้านใน ทั้งๆที่เราไม่เคยแกะ ของก็สั่งออนไลน์จาก apple store เพราะสั่งสลักชื่อ เป็นความผิดของใคร เพราะ คนรับของบอกว่าไม่มีตำหนิ แต่ช่างซ่อมบอกว่าตะแกรงหลุดอาจจะเป็นความผิดพลาดของคนตรวจของที่ไม่ได้แจ้ง
- อยากรู้ว่าตะแกรงมันอยู่ด้านในด้านนอก
- ในกรณีแบบนี้ทางร้านจะรับผิดชอบอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  iOS AirPods Apple Store คุ้มครองผู้บริโภค Apple TV
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่