ทรู บริการทำลูกค้าเสียหาย

กระทู้คำถาม
พาพ่อกับแม่ไปใช้บริการปิดเบอร์เก่าเปิดเบอร์ใหม่ ผ่านไป2 เดือนมีบิลเบอร์เก่าเรียกเก็บมาเปนพัน  โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่ได้ปิด ให้ไปติดต่อช็อปเพื่อปิดเบอร์คือต้องเอาตัวเจ้าของเบอร์ไปด้วย ไม่ก็มีใบมอบอำนาจมา สรุปคือเสียเวลา วันนั้นเสียเวลาไปทั้งวันละคืออะไร พนักงานเคาท์เตอร์ทำงานพลาดแบบนี้ จะทำยังไงมีมาตรการยังไง ได้เบอร์ศูนย์บริการสาขาเซ็นทรัลเวสเกตมาจากคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับเป็นสิบสาย ไม่ทราบว่าผู้จัดการปล่อยปะละเลยหรือดูแลพนักงานกำชับไม่ทั่วถึงกันแน่ หรือให้ดูแต่ลูกค้า walk in ซึ่งวันนี้วันธรรมดา คนไม่น่าจะล้นช็อป พนักงานไม่รับสาย เพราะไม่อยากบริการหรืออย่างไรจะให้ทำยังไง ผมจะร้อง สคบ และโพสต์ลง pantip facebook twitter ig ทุกช่องทางให้รู้กันไปเลย และจะย้ายค่ายออกทุกเบอร์ทั้งบ้านด้วย ถ้าคุณไม่จัดการให้ผมอย่างตรงไปตรงมา เพราะผมเสียเวลาและเสียความรู้สึกกับค่ายนี้เวลาโปรโมทหลักล้าน แต่บริการหลังการ 5 บาท สิบบาท ห่วย ยุคนี้เขาแข่งเรื่องบริการ ไม่ใช่สงครามราคา ถ้าไม่ใส่ใจก็ระวังผู้บริหารควรรู้นะสาเหตุที่ไปไม่ได้เศษธุลีของ เอไอเอส จัดการให้ด้วยเพราะไม่งั้นส่ง สคบ แน่นอนให้เวลาถึง 4 โมงเย็น 27/01/2021
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่