หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่อง Gold member Dtac
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ขอสอบถามค่ะ พอดีเราสงสัยว่าก่อนหน้านี้
ทางดีแทคแจ้งว่าเราเป็น Gold member แต่ตอนนี้เรากลายมาเป็น Silver member แทนแล้วค่ะ
อยากทราบว่าการที่ Dtac ลดระดับเมมเบอร์ลงมานี้เกิดจากสาเหตุอะไรคะ หรือเพราะเราจ่ายรายเดือนลดลงเหรอคะ ตอนแรกคิดว่าเป็น Gold เพราะอายุการใช้งานเสียอีก เราใช้ดีแทคมาประมาณเกือบ 9 ปีละค่ะ
#Dtac
ขอโทษนะคะถ้าติดแท็กผิดไป 🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
Dtac มีการดาวน์เกรดลูกค้าด้วยเหรอคะ ปกติเป็น Gold member มาตลอด ตอนนี้เป็น Silver ซะงั้น
คือใช้เบอร์ dtac มาจะเข้าปีที่ 18 แล้ว ปกติก็เป็น gold member มาตลอด พอเมื่อวานกดดูสิทธิเล่นๆใน dtac reward ไหงเรากลายเป็น silver member ซะงั้น ทั้งที่ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ยอดเท่าๆเดิม อยากถามว่ามีมา
ช็อคโกแลตปั่นใส่วิปครีมเยอะๆ
มีใครประสบปัญหา dtac ลดระดับลูกค้าจาก gold เป็น welcome member บ้างไหมคะ
ไม่เข้าใจมากๆ ใช้งาน dtac มา 14 ปี เป็น gold member มานานอีกนิดเดียวจะเป็น platinum แล้วแต่อยู่ดีดีก็โดนลดระดับลงมาเหลือ welcome member ลดลงมาหลายขั้นมาก ถึงระดับล่างสุดเลยโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือแ
สมาชิกหมายเลข 5165360
DTAC สอบถาม Gold member
เปลี่ยนมาใช้โปรมากกว่า 800 บาทจะสองเดือนแล้ว ทำไมสถานะผมยังเป็น Silver ครับ
สมาชิกหมายเลข 4813328
Dtac ลดระดับเมมเบอร์ ลูกค้า
เป็นลูกค้า Dtac 15 ปีกว่า จากที่ได้สิทธิ์ Gold member ตอนนี้โดนลดระดับเหลือ แค่ Silver members แบบนี้ก็ได้เหรอ ???
Theoated
ใช้เบอร์DTACมา10ปี เข้าใจผิดนึกว่าใช้นานได้vipเป็นGold Member
แรกๆรู้สึกดีนะครับเป็นGold มีโปรโมชั่นส่วนลดร้านค้า *140*XXXX# ให้กดแล้วได้ส่วนลดก็คิดว่าทำไมมันดีจัง ทำไมมันดีกว่าชาวบ้านเขา --------------------------- เบอร์10ปีนี้เป็นเบอร์ที่ผมชอบไม่อยากยกเลิก (0X
AIMIG
Dtac เป็น Gold member อยู่ดีๆ ทำไมโดนลดขั้นเป็น Silver
มีปรับเงื่อนไขอะไรรึเปล่าครั่บ ?
สมาชิกหมายเลข 2989234
ลูกค้าเก่าขอเปลี่ยนโปร
ตอนนี้เราใช้ดีแทคมา10กว่าปี แล้วใช้ดีแทคไม่ต่ำกว่า10ปีแทบจะทั้งบ้านเลย พออยากใช้โปรเน็ตแบบเติมเงินที่ถูกๆคุ้มๆบ้าง พอคุยกับพนักงานก็เสนอขายแต่รายเดือน พอเราถามว่าเห็นโฆษณาเดือนละ100-200อยากใช้ กลับบอก
สมาชิกหมายเลข 4323520
ย้ายค่ายจาก dtac ไปค่ายไหนดี
ต้องการย้ายค่ายจาก dtac เนื่องจากเน็ตช้า สัญญาณ ขึ้น1-2ขีด แจ้งปัญหาไปตั้งแต่ธันวาคม จนถึงปัจจุบัน หลายครั้ง ซึ่งทางวิศวกรก็แก้ปัญหาไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงแก้ไขไม่ได้ เลยอยากสอบถามโปรค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 4280798
ใช้เบอร์ดีแทครายเดือนมาน่าจะ 7 ปีได้สิทธิพิเศษไม่เคยได้อะไรเลย อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ก็ย้ายค่าย
มือถือใกล้พัง มองหาโปรซื้อเครื่อง แต่พอดูแล้ว อย่างโปร ลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 12 เดือนขึ้นไป โดยมีประวัติการชำระค่าบริการเต็มจำนวน และชำระค่าบริการภายในกำหนด ผ่อนค่าเครื่องไม่มีดอ
เหม่งเรืองแสง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่อง Gold member Dtac
ขอสอบถามค่ะ พอดีเราสงสัยว่าก่อนหน้านี้
ทางดีแทคแจ้งว่าเราเป็น Gold member แต่ตอนนี้เรากลายมาเป็น Silver member แทนแล้วค่ะ
อยากทราบว่าการที่ Dtac ลดระดับเมมเบอร์ลงมานี้เกิดจากสาเหตุอะไรคะ หรือเพราะเราจ่ายรายเดือนลดลงเหรอคะ ตอนแรกคิดว่าเป็น Gold เพราะอายุการใช้งานเสียอีก เราใช้ดีแทคมาประมาณเกือบ 9 ปีละค่ะ
#Dtac
ขอโทษนะคะถ้าติดแท็กผิดไป 🙏🏻