ปกติเวลาเจ้าหน้าที่ทรูรับเรื่องแล้วให้เราถือสายรอมันนานเกินไปไหมครับ

โทรแจ้งปัญหาเรื่องเน็ตหลุดบ่อยรอเจ้าหน้าที่รับสายประมาณ 10 นาที คุยแจ้งเรื่อง 5 นาที รับเรื่องไปแล้วบอกว่าจะคุยกับช่างเทคนิคทางจนท.ก็พักสาย(ถ้าผมไม่ตัดสายน่าจะรอนานกว่านี้) ถ้านานขนาดนี้ไปคุยกันให้รู้เรื่องก่อนแล้วบอกลูกค้าว่าเดี๋ยวจะโทรกลับได้ไหมคนอื่นเขาก็มีธุระเหมือนกัน หรือว่าทางทรูกลัวเปลืองเงินค่าโทรที่ต้องโทรกลับครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่