หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้อง work from home / เก็บตัวอยู่กับบ้าน กับ "เนททรู" / น้องมะลิ
กระทู้สนทนา
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Work From Home
ต้องโหลด source ใหญ่ๆ หลุดกลางคัน
สุดท้ายต้องต่อ wifi มือถือเพื่อโหลด ช้า(มาก) เปลืองเนทมือถือ ก็จำเป็น
โทรไป 1242 เจอน้องมะลิ นกแก้วนกขุนทองอีก กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่รับสาย พอรับสายก็ถามสิ่งที่ตอบน้องมะลิไปแล้วอีกรอบนึง!
แล้วรับแจ้งจะแก้ไข ผ่านมาสามวันยังเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ใช้ True Online ดู Disney+ แล้ว กระตุก โหลดช้า ภาพแตกมาก
หลายวันที่ผ่านมา ดู series ใน Disney+ โดยใช้ trueonline กระตุกมาก โหลดค้าง หมุน คุณภาพแย่มาก น้องมะลิตรวจสอบอะไร มั่วมาก บอกสัญญาณ WiFi กวน ทั้งๆ ที ทีวี ห้องนั่งเล่นต่อสาย LAN ตรง ให้ reset router อ
วรรภาวิน
คอลเซ็นเตอร์ทรู ยิ่งนานวันยิ่งบริการห่วยแตก
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมาก ติดต่อไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็ตอบแบบนกแก้วนกขุนทอง แก้ปัญหาเชิงลึกก็ไม่ได้ ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเลย ล่าสุดระบบเปลี่ยนโปรให้ผมเอง
JOPHIEL
ติดต่อ ทรู คอล เซนเตอร์ 1242 มะลิไม่ช่วยอะไร กด 0-9 ไม่ช่วยอะไรสักอย่าง เปลืองค่าโทรจริง
ตามหัวข้อ
สมาชิกหมายเลข 1435526
ปัญหาเน็ตบ้าน TrueOnline กับการใช้ App เครือ CP
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้านค่ายนี้มานานมาก เพิ่งมาสังเกตเห็นปัญหานี้ตั้งแต่ช่วงเดือน 5/2025 ครับ ปัญหาคือการใช้มือถือเปิดเข้า App เครือ CP ผ่านเน็ตบ้านแต่ละทีใช้เวลานานมาก เปิด App ของ Lotus โหล
Nyanto
จ่ายเงินทรูแล้วแต่โดนระงับสัญญาน ติดต่อมนุษไม่ได้สักทางเลยทำไงดีครับ
ผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อวาน วันนี้โดนระงับสัญญานโทรออกและเน็ต จะโทรไป 1242 ก็ไม่ได้พยายามคุยกับมะลิก็ มึนช่วยอะไรไม่ได้เลย จะไปศูนย์ทรูก็ไกลมากครับ 120 โล ผมอยู่บ้านนอกมากอันนี้เอา wifi อบตมาโพส
วันนี้เดือนที่แล้ว
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนังงานทรู
โทรไป 1242 ก้อได้คุยกะมะลิ ทักไปในเพจ ก้อได้คุยกะมะลิ wifi ก้อขยันขัดข้องมาก แทบจะวันเว้นวันได้เลย รบกวนผู้รู้แนะนำทีค่ะ ว่าจะติดต่อพนังงานทรูยังไงดี แล้วใช้เน็ตบ้านของค่ายไหนถึงไม่เจอปัญหาแบบนี้ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 8420405
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
intelligence
เน็ตบ้านมีปัญหาเข้าเกมแล้วโหลดช้ามาก รอประมาณ1-2นาที (เกมpubg PC ) พอจะติดต่อ1242 ก็เป็นมะลิแต่ก็ทำอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8495745
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Work From Home
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้อง work from home / เก็บตัวอยู่กับบ้าน กับ "เนททรู" / น้องมะลิ
สุดท้ายต้องต่อ wifi มือถือเพื่อโหลด ช้า(มาก) เปลืองเนทมือถือ ก็จำเป็น
โทรไป 1242 เจอน้องมะลิ นกแก้วนกขุนทองอีก กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่รับสาย พอรับสายก็ถามสิ่งที่ตอบน้องมะลิไปแล้วอีกรอบนึง!
แล้วรับแจ้งจะแก้ไข ผ่านมาสามวันยังเหมือนเดิม