หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง?
กระทู้คำถาม
ผมเป็นสมาชิกน้ำดื่มสิงห์ พอดีจะทำการปรับปรุงบ้าน เลยแจ้งยกเลอกสมาชิก โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้พนักงานมาเก็บถังคืน ผรากฎว่าเวลาผ่านมาเป็นเดือนก็ยังไม่มีพนักงานมาเก็บถัง โทรไปก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ ขอถามว่า ถ้าผมนำถังไปทิ้งกองขยะแล้วถ่ายรูปลงโซเชียล ผมจะผิดไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีติดต่อพนักงานเอไอเอสบ้างไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ สามารถติดต่อพนักงานเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรบ้างคะ พอดีโทรไป ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1570749
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
+++ น้ำดื่มสิงห์ บริการแย่มาก +++
เป็นสมาชิกน้ำดื่มสิงห์ แต่พนักงานมาส่งบ้าง ไม่มาส่งบ้าง ต้องคอยโทรตามตลอด ขนาดบางที่โทรตาม ก็ไม่มา บอกต้องรอเป็นอาทิตย์หน้าได้มั้ย ( เออ มีแบบนี้ด้วย 555 ) คอลเซ็นเตอร์บางคนพูดจาไร้มารยาทมากๆ ไม่รู้รั
The Fault in Our Stars
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง
ผมเป็นสมาชิกน้ำดื่มสิงห์ พอดีจะทำการปรับปรุงบ้าน เลยแจ้งยกเลิกสมาชิกเพื่อคืนถังน้ำดื่ม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทุกครั้งพนักงานที่รับสายแจ้งว่าจะให้พนักงานเข้ามาเก็บถัง ต้องเสียเวลารอทุกอาทิตย์ จนเวลาผ่านมาเ
สมาชิกหมายเลข 6065852
กิจกรรมโปร 365 วันของกสิกร มีใครเล่นโปรนี้บ้างครับ
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าคะแนนพิเศษ19เท่าเข้าให้อย่างช้าไม่เกิน 31 มี.ค 2559 สงสัยว่าทำไม่ไม่เข้าก่อนบ้าง ไม่งั้นก็ประกาศไปเลยว่าจะเข้าให้วันไหนจะได้ไม่ต้องรอจนถึงวันที่ 31 มี.ค หรือว่าคะแนนพิเศษของแต่ละคนซ
สมาชิกหมายเลข 1373574
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุ
สมาชิกหมายเลข 8245049
บัตรเครดิตกสิกรกับการแก้ไขปรับปรุงระบบที่ล่าช้าและพนักงานcall center ที่ให้ข้อมูลเพื่อปัดปัญหาไปวันๆ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่อาทิตย์ที่ 17/11/2556 เวลาประมาณ 19:00 ผมได้ใช้บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรแล้วตู้ฟ้องว่า"ระบบขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้"ผมก็ลองเปลี่ยนไปกดตู้เอทีเอ
สมาชิกหมายเลข 920125
เตือน* การย้าย เน็ตบ้าน AIS Fiber คิดค่าใช้จ่ายเกินงาม เอาเปรียบผู้บริโภค
คือตอนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านเช่าค่ะเลยติดเน็ตบ้าน แต่วันนึงจะย้ายที่อยู่ เนื่องจากบ้านเช่ามีปัญหา เรื่องแมลงสาปท่อน้ำทิ้งในบ้าน ไหนจะพวกเห็บหมัดแมลง แล้วรู้สึกว่าไกลกับที่ทำงานเลยอยากจะย้ายที่อยู่เป็นหอ
สมาชิกหมายเลข 2950352
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง?