เรื่องมีอยู่ว่าวันที่อาทิตย์ที่ 17/11/2556 เวลาประมาณ 19:00 ผมได้ใช้บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรแล้วตู้ฟ้องว่า"ระบบขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้"ผมก็ลองเปลี่ยนไปกดตู้เอทีเอ็มกสิกรอีกตู้ ก็ฟ้องเหมือนเดิม เลยได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์จึงทราบว่าระบบการกดเงินสดผ่านบัตรเครดิตที่ตู้เอทีเอ็มเสียตั้งแต่เวลา 17:00 ของวันที่ 17/11/2556 ซึ่งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งกับผมว่าไม่สามารถแจ้งเวลาที่จะแก้ไขระบบเสร็จได้อาจเป็นวันพรุ่งนี้เวลา 8:00 และผมก็ได้รอวันรุ่งขึ้นคือวันที่ 18/11/2556 ได้เอาบัตรเครดิตไปกดเงินที่ตู้ฟ้องว่า "ยอดเงินคงเหลือในบัญชีไม่พอจ่าย" ผมก็งงเพราะก่อนหน้าที่ผมจะกดเงินสดครั้งแรกได้มีการตรวจสอบวงเงินคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าวงเงินที่จะกดได้คือ 8000 ซึ่งผมจะกดเพียงแค่ 4000 มันต้องกดได้ ดังนั้นผมจึงโทรหาคอลฯ แจ้งว่าเนื่องจากผมไปกดเงินตอนที่ระบบเสียพอดี ระบบได้มีการกันวงเงินไว้ทั้งหมดและจะทำเรื่องขอเพิ่มวงเงินให้จะใช้งานได้อีกครั้งเวลา 18:00 ซึ่งผมก็รอและได้ไปกดเงินอีกครั้งก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์แจ้งผมว่า"ได้มีการทยอยคืนวงเงินให้กับทางลูกค้าบางส่วนแล้วและส่วนที่ยังไม่ได้รอพรุ่งนี้เวลา 9:00 ใช่ได้แน่นอนคะ ดิชั้นยืนยันตรงนี้"
วันที่ 19/11/2556 เวลา 11:34 ผมยังไม่ไปกดเงินเนื่องจากกลัวเสียเวลา จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งซึ่งได้ทราบว่าระบบก็ยังคงมีการกันวงเงินไว้อยู่และพนังานคอล แจ้งว่าจะทำการขอเพิ่มวงเงินให้เพื่อให้สามารถใช้งานกดเงินสดได้ก่อนซึ่งอาจต้องรอพรุ่งนี้ 6:00โมงเช้าถึงจะใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งผมก็วีนแตกและไม่วางสายจนกว่าจะทำให้ผมใช้งานกดเงินสดจากบัตรได้ซึ่งเจ้าหน้าที่คนนี้ตามเรื่องและติดต่อกลับมาในอีก 15 นาทีและแจ้งผมว่าตอนนี้สามารถรูดซื้อสินค้าได้และกดเงินสดได้ในที่สุด ซึ่งผมมองว่าจากวันที่ 17-19/11/2556 ใช้เวลาแก้ไขระบบและปรับปรุงให้กับลูกค้านานมาก ซึ่งลูกค้ามีความจำเป็นที่จะใช้เงินจริงๆต้องรอถึงสามวันเลยหรือซึ่งเป็นความผิดของระบบล้วนๆ และเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งข้อมูลแบบปัดๆให้ความหวังลูกค้า กสิกรไม่ควรบอกตัวเองว่าเป็น Digital bank หรือใช้เสียงเพลงว่า "อยากให้เราช่วยดูแล" เพราะเท่าที่ได้เจอไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย
บัตรเครดิตกสิกรกับการแก้ไขปรับปรุงระบบที่ล่าช้าและพนักงานcall center ที่ให้ข้อมูลเพื่อปัดปัญหาไปวันๆ
วันที่ 19/11/2556 เวลา 11:34 ผมยังไม่ไปกดเงินเนื่องจากกลัวเสียเวลา จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งซึ่งได้ทราบว่าระบบก็ยังคงมีการกันวงเงินไว้อยู่และพนังานคอล แจ้งว่าจะทำการขอเพิ่มวงเงินให้เพื่อให้สามารถใช้งานกดเงินสดได้ก่อนซึ่งอาจต้องรอพรุ่งนี้ 6:00โมงเช้าถึงจะใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งผมก็วีนแตกและไม่วางสายจนกว่าจะทำให้ผมใช้งานกดเงินสดจากบัตรได้ซึ่งเจ้าหน้าที่คนนี้ตามเรื่องและติดต่อกลับมาในอีก 15 นาทีและแจ้งผมว่าตอนนี้สามารถรูดซื้อสินค้าได้และกดเงินสดได้ในที่สุด ซึ่งผมมองว่าจากวันที่ 17-19/11/2556 ใช้เวลาแก้ไขระบบและปรับปรุงให้กับลูกค้านานมาก ซึ่งลูกค้ามีความจำเป็นที่จะใช้เงินจริงๆต้องรอถึงสามวันเลยหรือซึ่งเป็นความผิดของระบบล้วนๆ และเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งข้อมูลแบบปัดๆให้ความหวังลูกค้า กสิกรไม่ควรบอกตัวเองว่าเป็น Digital bank หรือใช้เสียงเพลงว่า "อยากให้เราช่วยดูแล" เพราะเท่าที่ได้เจอไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย