มาเพิ่มสถิติบริการแย่ๆจาก grab food

กระทู้สนทนา
ช่วงโควิดนี่สั่งอาหารจาก grab food เดือนๆนึงประมาณ 5-6,000 บาท ก็ไม่มีปัญหาอะไร

จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้ว (20 ม.ค. 64) สั่งอาหารจากร้านนึงหลายรายการ (ประมาณ  6 อย่าง เพราะร้านเขาจัดโปร) คนขับแจ้งว่าคิวยาว รออยู่ประมาณ 40 นาที จนกะจะยกเลิก พอดีคนขับแจ้งว่าได้อาหารแล้ว (เห็นคนขับรอนานตั้งใจว่าจะให้ทิปสักหน่อย..โชคดีที่มือไม่ลั่น) คนขับมาถึงแบบรีบมากส่งอาหารให้โดยไม่ลงจากรถ เราเห็นในถุงมีของน้อยก็ถามย้ำว่าของครบนะคะ คนขับตอบว่าครบ แล้วเขาก็รีบไปเลย 

พอมาเช็คอาหารปรากฏว่าขาดไป 2 รายการ เลยรีบติดต่อ call center ทางนั้นแจ้งว่าให้ถ่ายรูปอาหารพร้อมกับบิล ส่งไปที่ grab เราก็รีบจัดการตอนนั้นเลย แล้วก็ได้รับอีเมล์จาก grab แจ้งว่ากำลังดำเนินการอาจจะล่าช้า เราส่งอีเมล์ไปตามทุกวัน จะได้รับการตอบกลับมาแบบนี้ทุกครั้ง

และล่าสุดตามไปอีกเมื่อวาน ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถจ่ายรีวอร์ดให้ได้เพราะเราไม่ได้แจ้งเรื่องภายใน 24 ชั่วโมง...อ้าว ง งู หลายตัวสิคะ
เอ๊ะ.. หรือว่ามีอะไรผิดพลาด!!  เลยแจ้งไปว่าเราส่งเรื่องใน 24 ชม. แน่นอน อ้างถึงอีเมล์ที่ทาง grab ตอบกลับมาในวันนั้นด้วย แต่ได้รับคำตอบเหมือนเดิมค่ะ

รู้สึกผิดหวังกับบริการจาก grab food มากๆ พอมาหาข้อมูลในพันทิป ก็พบว่ามีแบบนี้เยอะ เลยมาช่วยเพิ่มสถิติให้ เผื่อว่าจะได้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้นะคะ

ตอนนี้ก็ไปใช้บริการเจ้าอื่นแล้วค่ะ ต่อไปก็ลบแอปทิ้งนะ... อิ อิ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Grab (App) ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่