ช่วงโควิดนี่สั่งอาหารจาก grab food เดือนๆนึงประมาณ 5-6,000 บาท ก็ไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้ว (20 ม.ค. 64) สั่งอาหารจากร้านนึงหลายรายการ (ประมาณ 6 อย่าง เพราะร้านเขาจัดโปร) คนขับแจ้งว่าคิวยาว รออยู่ประมาณ 40 นาที จนกะจะยกเลิก พอดีคนขับแจ้งว่าได้อาหารแล้ว (เห็นคนขับรอนานตั้งใจว่าจะให้ทิปสักหน่อย..โชคดีที่มือไม่ลั่น) คนขับมาถึงแบบรีบมากส่งอาหารให้โดยไม่ลงจากรถ เราเห็นในถุงมีของน้อยก็ถามย้ำว่าของครบนะคะ คนขับตอบว่าครบ แล้วเขาก็รีบไปเลย
พอมาเช็คอาหารปรากฏว่าขาดไป 2 รายการ เลยรีบติดต่อ call center ทางนั้นแจ้งว่าให้ถ่ายรูปอาหารพร้อมกับบิล ส่งไปที่ grab เราก็รีบจัดการตอนนั้นเลย แล้วก็ได้รับอีเมล์จาก grab แจ้งว่ากำลังดำเนินการอาจจะล่าช้า เราส่งอีเมล์ไปตามทุกวัน จะได้รับการตอบกลับมาแบบนี้ทุกครั้ง
และล่าสุดตามไปอีกเมื่อวาน ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถจ่ายรีวอร์ดให้ได้เพราะเราไม่ได้แจ้งเรื่องภายใน 24 ชั่วโมง...อ้าว ง งู หลายตัวสิคะ
เอ๊ะ.. หรือว่ามีอะไรผิดพลาด!! เลยแจ้งไปว่าเราส่งเรื่องใน 24 ชม. แน่นอน อ้างถึงอีเมล์ที่ทาง grab ตอบกลับมาในวันนั้นด้วย แต่ได้รับคำตอบเหมือนเดิมค่ะ
รู้สึกผิดหวังกับบริการจาก grab food มากๆ พอมาหาข้อมูลในพันทิป ก็พบว่ามีแบบนี้เยอะ เลยมาช่วยเพิ่มสถิติให้ เผื่อว่าจะได้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้นะคะ
ตอนนี้ก็ไปใช้บริการเจ้าอื่นแล้วค่ะ ต่อไปก็ลบแอปทิ้งนะ... อิ อิ
มาเพิ่มสถิติบริการแย่ๆจาก grab food
จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้ว (20 ม.ค. 64) สั่งอาหารจากร้านนึงหลายรายการ (ประมาณ 6 อย่าง เพราะร้านเขาจัดโปร) คนขับแจ้งว่าคิวยาว รออยู่ประมาณ 40 นาที จนกะจะยกเลิก พอดีคนขับแจ้งว่าได้อาหารแล้ว (เห็นคนขับรอนานตั้งใจว่าจะให้ทิปสักหน่อย..โชคดีที่มือไม่ลั่น) คนขับมาถึงแบบรีบมากส่งอาหารให้โดยไม่ลงจากรถ เราเห็นในถุงมีของน้อยก็ถามย้ำว่าของครบนะคะ คนขับตอบว่าครบ แล้วเขาก็รีบไปเลย
พอมาเช็คอาหารปรากฏว่าขาดไป 2 รายการ เลยรีบติดต่อ call center ทางนั้นแจ้งว่าให้ถ่ายรูปอาหารพร้อมกับบิล ส่งไปที่ grab เราก็รีบจัดการตอนนั้นเลย แล้วก็ได้รับอีเมล์จาก grab แจ้งว่ากำลังดำเนินการอาจจะล่าช้า เราส่งอีเมล์ไปตามทุกวัน จะได้รับการตอบกลับมาแบบนี้ทุกครั้ง
และล่าสุดตามไปอีกเมื่อวาน ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถจ่ายรีวอร์ดให้ได้เพราะเราไม่ได้แจ้งเรื่องภายใน 24 ชั่วโมง...อ้าว ง งู หลายตัวสิคะ
เอ๊ะ.. หรือว่ามีอะไรผิดพลาด!! เลยแจ้งไปว่าเราส่งเรื่องใน 24 ชม. แน่นอน อ้างถึงอีเมล์ที่ทาง grab ตอบกลับมาในวันนั้นด้วย แต่ได้รับคำตอบเหมือนเดิมค่ะ
รู้สึกผิดหวังกับบริการจาก grab food มากๆ พอมาหาข้อมูลในพันทิป ก็พบว่ามีแบบนี้เยอะ เลยมาช่วยเพิ่มสถิติให้ เผื่อว่าจะได้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้นะคะ
ตอนนี้ก็ไปใช้บริการเจ้าอื่นแล้วค่ะ ต่อไปก็ลบแอปทิ้งนะ... อิ อิ