สั่งอาหารผ่าน Grab Food ย่านบางนา บริการแย่ไร้มารยาท

ขอยอมรับก่อนว่าเราหิว เราเลยบอกว่าพี่คะหนูหิวมากเลย หรือมาเร็ว ๆ หน่อยหนูหิวมาก แล้วก็มี555ห้อยท้าย โอเครส่วนนี้เราผิดที่เร่งแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร
เราทำงานอยู่แถวบางนาซึ่งค่อนข้างลึกเราเห็นเขาเลยทางเข้ามาแล้ว เราเลยบอกให้เขามาอีกทางนึงซึ่งมันเลยมาหน่อยเดียว ดูจาก GPS มันเลย เขาถามเราว่าเข้าตรงปั๊ม ปตทได้มั้ย เราก็บอกเขาว่าเข้าไม่ได้ ซอยมันตัน เป็นซอยโรงพยาบาล เราเดินเข้าประจำ รถมันมาไม่ถึงแต่ GPS ชอบไปทางนั้นบ่อยไม่เข้าใจเหมือนกัน เวลาสั่งแกรบเขาชอบเข้าทางโรงพยาบาล
ทางที่เราให้ไปคือมันเลยจากซอยโรงพยาบาลข้างปั๊มมาหน่อยเดียว เรานั่งรถเมลไม่ถึง 5นาที แต่เขาดันไปกลับรถตาม GPS (ส่วนนี้เราก็ผิดเพราะคิดว่าถ้าวิ่งเข้าซอยวัดตรงนี้มันจะยิงเข้าที่ทำงานเราเลย แต่มันดันให้เขาไปกลับรถ)

แล้วก็โทรมาบ่นว่าผมถามพี่แล้วว่าเข้าปั๊ม ปตท ได้มั้ย ไม่งั้นผมถึงนานแล้ว เราก็พยายามอธิบาย ถามว่าปั๊มไหน ถ้าตรงโรงพยาบาลมันมาไม่ถึงก็บ่นจนเราโมโห เลยบอกว่ารีบมาเถอะค่ะ

พอขับรถมาถึงก็มาต่อว่านู่นนี่นั่น บอกว่าเราเร่ง โอเครยอมรับ แต่ไม่มีมารยาทจริง ๆ ตอนแรกก็ว่าตัวเราผิดที่บอกทางแย่ พอพยายามอธิบายก็ไม่ฟัง แค่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ก็หันมาพูดว่าอยากจะรายงานก็รายงานเลยผมไม่กลัวหรอก นี่ มีท้าด้วยจ้า 

เราผิดยอมรับเลย เรื่องบอกทางไม่เคลียร์กับอาจจะเร่งเกินไป แต่ท้าทำไม สภาพ แกรบคัดกรองมารยาทคนหน่อยก็ดี

เราแคปชื่อนามสกุลไว้พร้อมเลยเพราะแคปส่งให้เพื่อนดูว่าอาหารกำลังมา ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องได้ขนาดไหน แต่บอกเลยว่าเอาทุกทางที่เอาได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่