สอบถามแอดมินหน่อยค่ะ.
ระบบแฟลชดี นะคะ
แต่เบื่อพนักงานค่ะ
ส่งของบางวัน 50 บางวัน70
ข้อ 1สินค้ามีปัญหา พนักงานทำหาย คุยหลังไมค์ พนักงานบอกจะชดเชย เงินให้ เราก็ โอเคร ไม่อยากมีปัญหา. ไม่ส่งเคลม เวลา ผ่านไป 20 วันเงินแค่ 259 บาท ทวง สามรอบ ก็ บอกรอเคลีย แผนก บัชชี จนวันนี้ เรา โทร ไปที่ศูนย์ (ศูนย์ติดต่อให้นะคะ เขาบอกจะโอนเงินให้วันอังคาร) ปกติ เขาจะส่งรายชื่อลูกค้า มาให้เราในไลน์ ตลอด จนมาเกิดเหตุการณ์นี้ ไม่ส่งรายชื่อลูกค้ามาให้. ทั้งๆที เราอุสาช่วยตั้งแต่แรกไม่ให้เขา โดยหักเงินเยอะ
ข้อ 2 พนักงานมารับของ อันนี้ ก็เข้าใจเขา นะคะ. ว่ารับของเสร็จโอนเงิน ค่าของเรย คือเรา ต้องรอการรับงานของเรา เขาส่งมาทางไลน์ ว่ายอดเท่าไหร่
บางครั้งเราอ่านช้า
แต่บางครั้ง กำลังขับรถอยู่. เดินตลาด ต่างๆ นานๆ โอนเงินเรท 30 นาทีบ้าง. แต่ส่วนมากจะโอนเงินไว คือส่วนมากไม่เกิน 10 นาที คือยอมรับไม่เคยโอนเงินช้า เกิน 1 ชั่วโมง เขาก็ บ่น ว่าโอนเงินไวไวๆ. หน่อย เราไม่ได้เฝ้าโทรศัพท์ 24. ชั่วโมง. เบื่อมากค่ะ. มันสุดๆแล้ว ที่มาระบายค่ะ
ปัญหา พนักงาน
ระบบแฟลชดี นะคะ
แต่เบื่อพนักงานค่ะ
ส่งของบางวัน 50 บางวัน70
ข้อ 1สินค้ามีปัญหา พนักงานทำหาย คุยหลังไมค์ พนักงานบอกจะชดเชย เงินให้ เราก็ โอเคร ไม่อยากมีปัญหา. ไม่ส่งเคลม เวลา ผ่านไป 20 วันเงินแค่ 259 บาท ทวง สามรอบ ก็ บอกรอเคลีย แผนก บัชชี จนวันนี้ เรา โทร ไปที่ศูนย์ (ศูนย์ติดต่อให้นะคะ เขาบอกจะโอนเงินให้วันอังคาร) ปกติ เขาจะส่งรายชื่อลูกค้า มาให้เราในไลน์ ตลอด จนมาเกิดเหตุการณ์นี้ ไม่ส่งรายชื่อลูกค้ามาให้. ทั้งๆที เราอุสาช่วยตั้งแต่แรกไม่ให้เขา โดยหักเงินเยอะ
ข้อ 2 พนักงานมารับของ อันนี้ ก็เข้าใจเขา นะคะ. ว่ารับของเสร็จโอนเงิน ค่าของเรย คือเรา ต้องรอการรับงานของเรา เขาส่งมาทางไลน์ ว่ายอดเท่าไหร่
บางครั้งเราอ่านช้า
แต่บางครั้ง กำลังขับรถอยู่. เดินตลาด ต่างๆ นานๆ โอนเงินเรท 30 นาทีบ้าง. แต่ส่วนมากจะโอนเงินไว คือส่วนมากไม่เกิน 10 นาที คือยอมรับไม่เคยโอนเงินช้า เกิน 1 ชั่วโมง เขาก็ บ่น ว่าโอนเงินไวไวๆ. หน่อย เราไม่ได้เฝ้าโทรศัพท์ 24. ชั่วโมง. เบื่อมากค่ะ. มันสุดๆแล้ว ที่มาระบายค่ะ