▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ใครโดน Samsung ปฏิเสธเคลมเครื่องใหม่ที่ซื้อภายใน 7 วันบ้าง ช่วยแชร์หน่อยครับ
วันที่ 5 จอดับ / วันที่ 7 ส่งเคลม Telewiz / วันที่ 8 Samsung แจ้งปฏิเสธเคลมเปลี่ยนเครื่อง เพราะพบความชื้น
Telewiz แจ้งให้มารับเครื่องคืน (ให้ผมชำระค่าบริการ 449.-ไปพร้อมกับเครื่องพังรึไง?)
วันที่ 9 Samsung เซ็นทรัลพระราม9 ผจก.รับเรื่องส่งศูนย์ใหญ่ ขอตอบกลับวันที่ 15 / วันที่ 15 ไม่มีใครตอบกลับ
วันที่ 16 Samsung ยืนยันปฏิเสธเปลี่ยนเครื่องใหม่ ชดเชยเพียงค่าซ่อม 30% (คือเราต้องซ่อมเครื่องใหม่ 70%เพื่อไร?)
ตอนนี้คิดผิดมากที่ซื้อ มือถือ Samsung เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียค่าใช้จ่ายเดินทาง จึงอยากได้คำแนะนำ
จากท่านสมาชิก Pantip เพื่อร้องเรียน Samsung ต่อไปด้วยครับ