แชร์ประสบการณ์ ซื้อของใน lazada เจอร้านค้าแบบนี้ให้ระวังครับ ไม่อยากให้เจอปัญหาและเสียความรู้สึกแบบผม

ปกติผมสั่งของผ่านแอพบ่อยครับ lazada shopee aliexpress แต่บอกเลยครับว่า ครั้งนี้โคตรแย่ เจอร้านที่แย่เกินทน ชื่อร้าน P-car racing

ซึ่งผมสั่งของไปราคา 560 เป็นมือโครเมี่ยมของนิสสันมาร์ช มีมือจับเปิดประตู กันรอยตรงที่เปิดประตู และ ฝาถังน้ำมันโครเมี่ยม 3 อย่าง ราคา 560 (1 รายการมี 3 ชิ้น) แต่ร้านนี้ส่งมือจับของ honda civic มาให้ มันใช้ด้วยกันไม่ได้ ทักแชทไป ไม่อ่าน ไม่ตอบ พอเข้าไปดูประวัติ ก็เห็นเลยว่า อัตราการตอบกลับไม่ถึง 50% คือห่วยมาก โทรไป lazada call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย โคตรห่วยและเสียความรู้สึกสุดๆ

อยากจะแชร์ เผื่อคนที่อยากกำลังจะซื้อของออนไลน์ผ่านแอพเหล่านี้ ลองดูประวัติร้าน ข้อมูลร้านด้วยก็จะดีครับ เพราะบางครั้งเราได้ของตรงตามที่ต้องการก็ดีไป แต่ถ้าได้ของที่มันไม่ตรงตรมที่ซื้อ และติดต่อร้านค้าไม่ได้ จะเปลี่ยนของก็ไม่ได้ พวกเราที่เป็นลูกค้าก็จะลำบากครับ Lazada มันก็มีระบบคืนของนะ แต่หลายขั้นตอนมาก และของที่ผมสั่งมา มันติดเทปกาว 3M บางอันติดไปแล้วด้วย จะแกะก็เอาออกยาก ถ้าส่งคืนต้องคืนทั้งหมด แม่...งพลาดจริง ๆ

อ่อ อีกอย่างครับ สั่งของออนไลน์ก่อนใช้งานอะไร ถ่ายรูป วิดีโอ และตรวจของก่อนแกะก็ดีครับ ไม่งั้นอาจจะเจอปัญหาเหมือนผมได้ครับ ผมพลาดด้วยที่ไม่อ่านให้ดีว่าจองที่มันส่งมาไม่ตรง 1 รายการ

หวังดี และหวังว่าเพื่อน ๆ ในพันทิพย์จะไม่ต้องเจอปัญหาแบบผมครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่