หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม call center oppo ครับ
กระทู้คำถาม
OPPO Smartphone
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
โปรรายเดือน เครื่อง ออปโปรีโน่ 2 เอฟของผมครบ
1 ปี น่าจะหมดโปร หมดประกันตั้งเเต่วันที่ 18 ที่ผ่านมา ทำไมเวลา เปิดเครื่องเเล้วยังมีข้อความนี้เตือนอยุ่อีกครับ เมื่อไหร่จะไม่เตือนครับ สอบถามข้อสงสัยนิดนึงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซัอเครื่อง oppo มือ1 จากทรูติด ประกาศจาก total access communication PLC
ซืัอเครื่อง oppo reno8 z 5G มือ1 จากทรูเวลาเปิดเครื่องติดขึ้นข้อความ ประกาศจาก total access communication PLC เอาออกยังไงครับซื้อเครื่องเปล่าแต่ขึ้นค้างชำระ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 2237479
ประกาศจาก total access communication plc ?
โทรศัพท์ของน้าเรายี่ห้อ oppo a54 มันขึ้นว่า ประกาศจาก total access communication plc ค่ะ ทั้งๆที่เครื่องซื้อสด ไม่ได้ทำผ่อนรายเดือน แก้ไขยังไงได้บ้างค่ะ ส่วนซิมที่น้าเราใช้เป็นของ AIS ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5322372
มันคืออะไรครับ
มันคืออะไรครับ โทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ของแม่ผม ที่ได้มาจากป้าครับ ป้า ซื้อเครื่งใหม่แบ้วเอาอันเก่ามาให้แม่ผม พอใช้ไปสักพักมันก็ขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3888539
ซื้อเครื่องซัมซุงa6+ ต่อจากคนอื่น แต่เป็นเครื่องติดสัญญาโปรดีแทค ถ้าเอามาใส่ค่ายอื่นจะมีปัญหาไหม
คือซื้อเครื่องซัมซุง A6+ ต่อมาจากคนอื่น คือเขาขายต่อให้เรา ที่นี้เปิดเครื่องมาเจอข้อความนี้ เครื่องเป็นแบบซื้อพร้อมโปรดีแทค แล้วแบบนี้จะมีปัญหาไหมถ้าเราเอามาใส่ซิมค่ายอื่น เครื่องมันจะล็อคหรือเปล่า แล
Lovely Coffee
SCB callcenter โทรได้ 24ชม. จริงหรือ?
เนื่องจากโอนเงินชำระค่าสินค้า ผ่านแอป scb easy แต่แอปแจ้งว่า ไม่สำเร็จ ถึง 2 ครั้ง โอนครั้งที่ 3 จึงจะสำเร็จ การแต้งเตือนในแอปก็แจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ 2 ครั้ง และธนาคารคืนเงินดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 6033444
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
ถึง Call Center FWD
อยากให้ช่วยปรับปรุงฝ่าย welcome call ค่ะ ถ้าแค่อยากให้ประเมินหรือตรวจสอบความถูกต้องของกรมธรรม์ ก็ควรส่งเป็นลิ้งค์ หรือให้ผู้เอาประกันตรวจสอบเอง เพราะจ่ายเงินค่าประกันไปแล้ว ยังไงก็ต้องตรวจสอบอยู่แล้วค
สมาชิกหมายเลข 7137792
กรณีโดนหักเงินประกันบัญชีอัตโนมัติ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า สามารถร้องต่อ คปภ ได้ไหมคะรับ
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ครับ วันนี้โดยหักเงินผ่านบัญชีอัตโนมัติ ของบัญชีสีม่วง โดยบริษัทประกันเป็นของ chubb ในกรณีนี้ถ้าเราจะยื่นเรื่องต่อ คปภ ได้ไหมครับ เพราะไม่มีหนังสือแจ้ง ไม่มี sms และไม่มี call cen
สมาชิกหมายเลข 1018130
เคลมประกัน อลิอันซ์ อยุธยา
ทำเรื่องเคลมประกันอาคารกับ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ส่งเมล์ไป ก็ไม่มีตอบกลับ โทรไปก็ได้คุยแต่กับ Call center ไม่โอนไปหน่วยงาน แจ้งว่าจะติดต่อกลับ รอมา 2 วันหล่ะ เวลาถึงรอบเบี้ยประกันส่งมาเร็วท
สมาชิกหมายเลข 2601915
ศูนย์lenovoอยู่แถวไหนคะ เพราะ call center ก็หายเข้าไปในกลีบเมฆ
เพิ่งซื้อคอมมา 2 เดือนซึ่งยังอยู่ในประกัน ทีนี้เครื่องก็ขึ้นจอฟ้า โทรไปหา lenovo call center ก็ให้โหลดโปรแกรมอะไรไม่รู้ยุ่งยากมาก แก้ไม่หายซักที ทีนี้แจ้งให้มาonsite ก็ไม่ยอมมาหายเงียบไปเลย แบบนี้ควรท
สมาชิกหมายเลข 1879664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม call center oppo ครับ