คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2842909
แนะนำให้ลูกค้าลองสแกนหน้าใหม่อีกครั้ง โดยถ่ายรูปบัตรประชาชนในที่ที่มีแสงสว่างพอดี และไม่มีเงาบนหน้าบัตร และถ่ายรูปใบหน้า ให้ถ่ายในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ ไม่มืด หรือสว่างเกินไป ให้ใบหน้าอยู่ในกรอบที่กำหนดค่ะ
หากสแกนใบหน้าไม่ผ่าน แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชนติดต่อสาขากรุงไทยที่สะดวกเพื่อยืนยันตัวตนนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แนะนำให้ลูกค้าลองสแกนหน้าใหม่อีกครั้ง โดยถ่ายรูปบัตรประชาชนในที่ที่มีแสงสว่างพอดี และไม่มีเงาบนหน้าบัตร และถ่ายรูปใบหน้า ให้ถ่ายในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ ไม่มืด หรือสว่างเกินไป ให้ใบหน้าอยู่ในกรอบที่กำหนดค่ะ
หากสแกนใบหน้าไม่ผ่าน แนะนำลูกค้านำบัตรประชาชนติดต่อสาขากรุงไทยที่สะดวกเพื่อยืนยันตัวตนนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ไปยืนยันตัวตนที่ตู้ATMเสียบบัตรสแกนผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถยืนยันตัวตนในแอปเป๋าตังค์ได้